PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Clip người dân Quảng Nam hối hả xây “hầm” trú bão

Clip người dân Quảng Nam hối hả xây “hầm” trú bão

Anh Phạm Thành Trung, một người dân tại địa phương cho biết: “ Năm vừa qua tôi đi biển đánh cá kiếm được 40 triệu đồng. Bỏ thêm vào 20 triệu đồng nữa, tôi quyết sửa lại căn nhà và đổ mê thêm một căn phòng kiên cố để gia đình trú bão cho an tâm”.


Theo ghi nhận, xã Điện Dương, huyện Điện Bàn ,tỉnh Quảng Nam là một xã vùng biên giới biển. Những cơn bão qua các năm đổ bộ vào đây khiến cho nhiều ngôi nhà của người dân xuống cấp trầm trọng. Đây là một xã nghèo, việc người dân đập nhà cũ để xây mới là điều hiếm thấy. Vậy nên, để an tâm trú bão nhiều người dân đã mạnh dạn bỏ ra hàng chục triệu đồng đầu tư xây dựng những căn phòng nhỏ kiên cố.


Ông Lê Quốc Tánh, cạnh nhà anh Trung cũng cho biết: “ Năm ngoái, gia đình tôi ẩn nấp trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, trời bão khiến tôn bay vèo vèo, ai cũng run sợ. Năm nay tôi vay mượn thêm ít tiền, đầu tư xây một căn phòng kiên cố để chống bão”.


Bên cạnh đó, nhiều người dân không có tiền nhiều thì tập trung xây dựng những căn phòng nhỏ, dùng gỗ gác lên trên để yên tâm trú ẩn mỗi khi có bão đổ bộ.






Tin bài nổi bật




  • 5 lợi ích diệu kỳ cho sức khỏe của chanh leo




  • Người đàn ông mất mạng vì cầm rìu tấn công cảnh sát




  • Khám xét nơi ở và làm việc của ông Hà Văn Thắm




  • Nhiều tuyến đường ngập hơn nửa mét, giao thông hỗn loạn












via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét