PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Quảng Nam: Xe quá khổ quá tải né quốc lộ 1A, cày nát tỉnh lộ

Quảng Nam: Xe quá khổ quá tải né quốc lộ 1A, cày nát tỉnh lộ

Xe quá tải cày nát tỉnh lộ 607.



Sau một tuần mật phục trên các tỉnh lộ 608,607, 603 đoạn qua các xã Điện Nam, Điện Dương, Điện Ngọc thuộc Huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, chúng tôi ghi nhận từng dòng xe chở gỗ quá khổ quá tải ì ạch nối đuôi nhau tránh quốc lộ 1A để di chuyển vào đoạn đường này hướng ra thành phố Đà Nẵng.


Thông thường, giờ di chuyển của các xe tải này thường vào khung giờ 22h- 2h sáng hôm sau. Các xe quá tải di chuyển rất bất thường, có đêm ồ ạt, đêm thì vắng bóng. Trong những đêm chúng tôi bắt gặp dòng xe này di chuyển thì cách di chuyển của các xe quá tải này cũng bất thường. Cụ thể, một xe chạy trước, trong khi nhiều xe chạy theo sau có khoảng cách với xe đi đầu là khoảng vài km. Mỗi khi nhận được thông tin có cảnh sát giao thông đứng chốt chặn thì nhiều xe di chuyển chậm lại, thậm chí xe đi đầu phải dừng lại gấp trên đường.


Anh Nguyễn Thành Vũ, trú tại xã Điện Dương, huyện Điện Bàn cho biết:” Tôi thường đi làm về ca đêm nên thường bắt gặp xe quá tải chở gỗ chạy trên đường 607, lúc thường gặp xe này là vào lúc 22h- 23h”.


Còn chị Lê Thị Thuỷ, hiện là nhân viên tại một Resort tại Đà Nẵng cho biết:” Tôi hay đi làm về lúc 23h, hay nhìn thấy những chiếc xe tải chở gỗ này chạy trên đường hướng từ Quảng Nam ra Đà Nẵng. Đôi lúc thấy mấy chiếc xe không hiểu bị gì mà cứ dừng lại trên đường, đoạn trước sân Golf Quảng Nam”.


Thực trạng xe quá tải né quốc lộ 1A, né cảnh sát giao thông trên tỉnh lộ 603 chứng tỏ nhiều xe này hoạt động theo nhóm, có kế hoạch tính toán rất kỹ lưỡng nhằm qua mặt các cơ quan chức năng. Các xe quá tải di chuyển liên tục đã khiến cho nhiều tỉnh lộ xuống cấp trầm trọng, tỉnh lộ 608 xuất hiện đầy rẫy những ổ voi, ổ gà. Tỉnh lộ 607, 603 xuất hiện nhiều vết rạn nứt, lún trầm trọng.


Clip Lao Động ghi nhận trong các đêm xe chở gỗ quá tải né quốc lộ 1A:











Xe quá tải cày nát tỉnh lộ 607.










Xe quá tải cày nát tỉnh lộ 607.






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét