PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

CSGT giải cứu một phụ nữ định nhảy cầu tự tử

CSGT giải cứu một phụ nữ định nhảy cầu tự tử

Hồi 8h sáng nay (19.10), những người đi qua cầu Bính (cây cầu lớn nhất Hải Phòng nối giữa nội thành và huyện Thủy Nguyên) thấy một phụ nữ đang đi bộ bất ngờ leo qua lan can cầu.


Mặc dù được nhiều người khuyên bảo nhưng người phụ nữ nọ vẫn không từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại trên cầu Bính gây nên hiện tượng ùn tắc cục bộ.


Nhận tin báo về việc một phụ nữ định tự tử tại cầu Bính, nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại gây ách tắc giao thông, thượng úy Phạm Đức Dương – Đội phó Đội CSGT (Công an quận Hồng Bàng) lập tức cử tổ công tác tới hiện trường.


Tới hiện trường, Đội CSGT Công an quận Hồng Bàng một mặt điều tiết giao thông, mặt khác kiên trì thuyết phục người phụ nữ này từ bỏ ý định. Công an quận Hồng Bàng cũng chuẩn bị phương án ứng cứu nếu người phụ nữ này quẫn trí nhảy cầu tự tử. Sau thời gian dài thuyết phục, người phụ nữ nọ từ bỏ ý định tự tử và được các chiến sĩ CSGT hỗ trợ leo lên mặt cầu Bính an toàn.


Tại Đội CSGT (Công an quận Hồng Bàng), người phụ nữ cho biết tên là N.T.T, sinh năm 1963 ở huyện An Dương (Hải Phòng).


Cầu Bính là cây cầu từng giữ kỷ lục là cây cầu dây văng lớn nhất cả nước. Tại cầu này từng xảy ra hàng chục vụ tự tử. Với độ cao của cây cầu so với mặt nước, hầu hết những người rơi từ cầu này xuống đều tử vong.



xem thêm




  • Mẹ buộc con vào người rồi đẫm mình xuống sông Chu tự tử




  • Hai thanh niên nhảy cầu Bình Triệu tự tử




  • Một phụ nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử




  • Phát hiện thi thể hai mẹ con treo cổ trong rừng luồng










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét