PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Sẽ nới lỏng visa kích cầu khách du lịch đến Nhật

Sẽ nới lỏng visa kích cầu khách du lịch đến Nhật

Cụ thể, phía Nhật đang nghiên cứu có thể miễn giảm thủ tục chứng minh tài chính, áp dụng thư mời chung cho cả đoàn khách mà không cần thư mời cho từng cá nhân. Đại sứ quán cũng yêu cầu các công ty du lịch có khách đoàn đăng ký để được tạo điều kiện nới lỏng visa hơn cho khách nhóm, khách gia đình… trong lộ trình tiến tới miễn thị thực cho khách du lịch VN đến Nhật vào thời gian tới.


Được biết, trong năm 2013 đã có 84.469 khách du lịch VN đến Nhật Bản tăng 53,1% so với năm 2012 và 8 tháng đầu năm 2014 số lượng khách VN sang Nhật Bản là 80.100 người tăng 50% và đã gần bằng cả năm 2013.


Ông Takahasshi Ayumi - Phó đại diện văn phòng JNTO - cũng cho biết, sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến khách du lịch đến Nhật Bản như tổ chức các đoàn Famtrip cho hướng dẫn viên du lịch nói tiếng Nhật, tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch và văn hóa Nhật tại Việt Nam. Và ngay trong hội thảo, các công ty du lịch, khách sạn Nhật Bản đã có các phiên họp kinh doanh chào bán các sản phẩm du lịch với các đối tác VN .











NHật có rất nhiều trung tâm thương mại thỏa sức mua sắm


Tin bài xem thêm




  • Khổ ải trên quốc lộ 14




  • Vụ cháu bé tử vong ở BV Quốc Oai: UBND TP.Hà Nội yêu cầu tạm thời đình chỉ công tác ca trực




  • Vụ cháu bé tử vong tại bệnh viện: Bệnh viện điều trị cho cháu như thế nào?




  • Buôn lậu ngày - đêm xuyên biên giới (bài 4): “Đội lốt” hóa đơn cho hàng lậu










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét