PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Haloween sớm tại Đà Nẵng

Haloween sớm tại Đà Nẵng
Tại Global Art Đà Nẵng, lễ hội bắt đầu từ 5 giờ buổi chiều tối ngày 26.10 cho tới 8 giờ đêm. Cả trăm trẻ em được mặc "y phục lễ Halloween", nghe thuyết trình về nguồn gốc, ý nghĩa của lễ Halloween, được ăn quà bánh, nghe nhạc rừng rùng rợn... Đặc biệt, các em nhỏ được trải nghiệm khi vượt qua 3 thử thách (trên 3 tầng nhà) để tham quan lâu đài bị bỏ hoang.

Để tham gia bữa tiệc này, các bé phải đi qua thung lũng đáng sợ, đầy dơi (điện nhấp nháy, dơi rơi vãi trên nền đất hoặc treo trên tường. Các bé phải tìm nhặt cho mình 1 con dơi để tham gia trò chơi). Tiếp đó, các bé phải dũng cảm ăn thức ăn "bẩn" (là kem, cà rốt được đặt trong bóng đêm). Cuối cùng các bé phải tìm được ngọc quý trong hồ nước máu để được tham dự "bữa tiệc đêm" (Các bé phải thò tay trong xô nước lạnh để mò, nhặt viên sỏi để được nhận quà).


"Bữa tiệc đêm" tuy ngắn ngủi, nhưng sự kỳ công tạo dựng một không gian đầy kỳ bí trong tiếng nhạc rừng rùng rợn đã tạo nhiều cảm xúc, ấn tượng cho trẻ.


Clip về lễ hội Halloweem sớm tại Đà Nẵng:







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét