PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thủy thủ tàu Sunrise 689: Nhẹ nhõm vì mối ngờ vực được xóa bỏ

Thủy thủ tàu Sunrise 689: Nhẹ nhõm vì mối ngờ vực được xóa bỏ

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và Cty TNHH Sản xuất – Thương mại Hưng Phát thăm hỏi các thủy thủ tàu Sunrise 689.



Sau khi hoàn tất một số thủ tục nhập cảng và trả hàng, ngày 25.10, thủy thủ trên tàu Sunrise 689 đã lên bờ và được Cty TNHH Sản xuất – Thương mại Hưng Phát (chủ hàng), trụ sở tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ đón tiếp.











Tàu Sunrise 689 neo đậu tại cảng Cửa Việt (Quảng Trị).

Đặt chân đến đất liền, trước sự đón tiếp nồng nhiệt của chủ hàng và chính quyền địa phương, các thủy thủ tàu Sunrise 689 cho biết tinh thần đã ổn định và rất vui mừng. “Phương tiện thông tin đại chúng thông báo cơ quan chức năng xác định tàu Sunrise 689 đã bị cướp biển tấn công, xóa bỏ mối ngờ vực chúng tôi dàn dựng vụ cướp. Điều này giúp chúng tôi thấy nhẹ nhõm và mong được sớm trở về với gia đình” – anh Trần Văn Lịch, thuyền viên trên tàu Sunrise 689 (quê ở Hải Hậu, Nam Định) phấn khở nóii.


Tại buổi lễ gặp mặt, ông Nguyễn Đức Chính – Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Trị đã tặng hoa và quà cho các thủy thủ trên tàu. Đồng thời chúc mừng các thủy thủ dồi dào sức khỏe, cản đảm và nghị lực để tiếp tục có những chuyến hải trình mới. “Buổi lễ đón thủy thủ tàu Sunrise 689 trở về của Cty Hưng Phát rất kịp thời và ý nghĩa. Là nguồn động viên để các thủy thủ lấy lại nghị lực” – Ông Chính nhấn mạnh.


Clip Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và Cty TNHH Sản xuất – Thương mại Hưng Phát thăm hỏi các thủy thủ tàu Sunrise 689.


Tin bài liên quan




  • Tàu Sunrise 689 cập cảng Cửa Việt (Quảng Trị): Thủy thủ sẽ luân phiên về thăm gia đình




  • Tàu Sunrise 689 về cảng Cửa Việt




  • Vụ tàu Sunrise 689: Cơ quan CSĐT Bộ Công an khám nghiệm lại toàn bộ hiện trường




  • Vụ tàu Sunrise 689: Lời khai mâu thuẫn của thủy thủ đoàn












via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét