PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Xót xa bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man

Xót xa bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man

Cháu Ngân cùng bà ngoại và bố đẻ.


Chiều 16.9 vừa qua, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang (sinh năm 1988, thường trú tại tỉnh Vĩnh Long) và Đỗ Trọng Minh (sinh năm 1987, thường trú tại Đồng Nai, tạm trú tại khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tận cùng thương xót và căm phẫn


Theo Cơ quan điều tra, Trang và Minh là hai đối tượng chính đã bạo hành, đánh đập bé gái Trần Thị Kim Ngân, 4 tuổi, bị chấn thương nặng vùng mặt, đầu và xuất huyết não ở mức nhẹ.


Qua điều tra, Minh và Trang quen biết và chung sống với nhau như vợ chồng vào khoảng giữa năm 2010, hiện thuê trọ tại phòng C3, thuộc khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An.


Vào khoảng 20h ngày 10.9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas, Trang lớn tiếng chửi mắng cháu Ngân. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và hai tay cháu Ngân. Sau đó, Trang bắt Ngân quỳ mặt đất phòng trọ. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của cháu Ngân. Sau đó, Minh dùng túi nylông trói tay của cháu Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới. Khoảng 1 tiếng sau, Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt Ngân quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11.9.


Theo cơ quan công an, bé Ngân chỉ được đi ngủ sau khi đã quỳ liên tục trong 4 giờ đồng hồ. Đến ngày 12.9, bé Ngân bắt đầu bị sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt, nhưng Minh và Trang vẫn không đưa cháu Ngân đến bệnh viện để điều trị.


Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Trần Thị Huế Nhàn (ở cùng dãy phòng trọ) nghe thấy Minh và Trang lớn tiếng với nhau nên đi qua xem thì thấy cháu Ngân nằm bất tỉnh ở góc phòng trọ nên đưa cháu Ngân đi cấp cứu và báo sự việc đến cơ quan công an.


Minh khai nhận, do muốn né tránh hình phạt của pháp luật nên đã thống nhất với Trang khai nhận đó là con ruột của mình. Nhưng sau khi anh Trần Văn Tố xuất hiện, nhận bé Ngân là cha đẻ, cặp đôi này mới thú nhận về hành vi phạm pháp của mình.


Liên quan đến anh Trần Văn Tố (32 tuổi, tỉnh Sóc Trăng) nhận bé Ngân là con ruột, qua xác minh hồ sơ ban đầu của cơ quan chức năng Bình Dương, vào năm 2005, Nguyễn Thị Thùy Trang kết hôn với anh Trần Văn Tố (sinh năm 1983, quê Sóc Trăng), hai người có với nhau hai đứa con, một bé trai sinh năm 2006 và bé Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 2011. Trong quá trình chung sống, anh Tố và Trang nảy sinh những mâu thuẫn. Năm 2013, Trang đưa cháu Ngân lên Bình Dương làm công nhân, rồi chung sống như vợ chồng với Đỗ Trọng Minh.


“Con muốn ở với cha, không về với mẹ nữa”


Chiều 15.9, ngay khi gặp cha ruột, bé Ngân đã ôm ghì, nói giọng yếu ớt: "Con muốn ở với cha, không về với mẹ nữa". Hai cha con dàn dụa nước mắt. Bế bé gái trên tay, anh Tố cho biết làm nghề lò gốm 11 năm nay ở Vĩnh Long, thu nhập 7-8 triệu đồng mỗi tháng. Cuộc sống của anh với Trang cùng các con khá yên ấm. Tuy nhiên, hơn hai năm trước anh phát hiện Trang nhợt nhạt tình cảm vợ chồng, giao du với nhóm bạn lạ. Anh có khuyên vợ nhưng sau đó Trang đột ngột mang cháu Ngân đi.


Vì lo lắng bé Ngân không được chăm lo chu đáo, nhiều lần anh đến nài nỉ vợ và gia đình bên vợ mang cháu về nuôi dưỡng nhưng lần nào cũng bị mọi người khước từ. Một thời gian sau, vợ anh bế Ngân đi Bình Dương. Từ đó, anh hoàn toàn mất liên lạc với con gái. "Cho đến trưa nay, khi vào công ty có người nói thấy trên báo có ảnh vợ tôi bị bắt cùng người đàn ông nào đó. Biết con mình bị đánh dã man, tôi bỏ ngang việc lên đây tìm. Nhìn con thảm thương vầy, tôi xót xa lắm", anh Tố nói. Anh cho hay, lúc này anh chỉ muốn được pháp luật công nhận quyền được nuôi dưỡng cháu để đưa về Sóc Trăng ở cùng anh trai bé n



Tin bài liên quan




  • Bé gái 4 tuổi bị hành hạ: Mẹ và cha dượng táng vô mặt bé...vì không nghe lời




  • Vụ bé gái 4 tuổi bị hành hạ: Giám định ADN để xác định cha đẻ




  • Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét