PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Ít nhất 14 người chết và mất tích, 5 người bị thương

Ít nhất 14 người chết và mất tích, 5 người bị thương

Như Lao Động đã đưa tin, trong các ngày 16, 17 và 18.9 mưa lũ, sạt lở đất đã gây thiệt hại nặng nề tại một số tỉnh miền núi phía Bắc, ở tỉnh Lạng Sơn, sạt lở đất đã làm 7 người chết, 1 người bị lũ cuốn trôi.


Ngoài ra, tại Thái Nguyên có 1 người chết, 1 người mất tích do lũ cuốn; tại Hà Giang có một cháu bé ở xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc tử vong do nhà sập; tại Hà Nội có 2 vợ chồng bị chết do mưa bão làm đứt giây điện dẫn đến điện giật; Nghệ An có 1 người chết do chui vào trong cống trú mưa bị nước lũ cuốn trôi.


Những người bị thương gồm 3 người ở Hải Phòng, 1 người ở Lạng Sơn, 1 người ở Nghệ An. Về tài sản, chủ yếu là do hoa màu bị ngập lụt, lũ tràn qua, gia súc bị chết...


Thêm nữa, mưa lũ đã gây ngập nhiều tuyến quốc lộ chính như quốc 2, quốc lộ 4C qua địa bàn tỉnh Hà Giang, quốc lộ 3 qua địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn. Một số thành phố bị ngập lớn như Lạng Sơn, Hà Giang. Hiện công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra đang được các địa phương tích cực thực hiện.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét