PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Bắc Kạn: Sạt lở đất gây sập tường nhà, một người tử vong

Bắc Kạn: Sạt lở đất gây sập tường nhà, một người tử vong

Sạt lở đất sau bão số 3 đã cướp đi sinh mạng của gần chục người



Theo đó, vụ việc xảy ra vào lúc 19h ngày 20.9 tại hộ gia đình ông Hoàng Văn Thức, khi ba bố con ông Thức đang ở trong ngôi nhà gỗ thì bất ngờ hàng trăm mét khối đất từ phía taluy sau nhà đổ sập xuống khiến bức tường rào phía sau cũng đổ sập theo. Khi đó anh Hoàng Trung Kiên đang nằm trên giường thì bị đất đá đè lên, ông Thức và em anh Kiên may mắn chạy thoát nạn. Được biết, trước khi xảy ra sạt lở, ảnh hưởng của bão số 3 trên địa bàn xã Yến Dương xảy ra mưa lớn.


"Ngay sau khi nhận thông tin, chính quyền xã đã huy động dân quân, bà con nhân dân đến hiện trường tìm kiếm anh Kiên trong đống đổ nát, tuy nhiên, do khối lượng đất, đá lớn nên khi tìm thấy thi anh Kiên đã tử vong.


Địa phương đã hỗ trợ ban đầu cho gia đình 1 triệu đồng, biết tin lãnh đạo tỉnh, huyện cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình" - ông Nông cho biết thêm.


Ngoài cướp đi sinh mạng của người con cả trong gia đình, vụ sát lở đã khiến một nửa ngôi nhà gỗ 2 gian của gia đình ông Thức bị hư hỏng, tường bao phía sau đổ sập, mái lợp bị vỡ, nhiều đồ dùng trong nhà bị vùi lấp và hư hỏng.


Trước đó, ảnh hưởng của bão số 3, sạt lở đất kinh hoàng tại Lạng Sơn đã cướp đi sinh mạng của 6 người dân.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét