PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nổ đồ chơi Trung Quốc, bé trai thủng mắt, đứt ngón tay

Nổ đồ chơi Trung Quốc, bé trai thủng mắt, đứt ngón tay

Cháu Nguyễn Thị Kim Phượng, chị của cháu Tú kể lại, khi cháu Tú đang điều khiển chiếc xe ô tô đồ chơi điện tử xuất xứ từ Trung Quốc thì chiếc xe trục trặc. Cháu Tú liền tháo cục pin trong điều khiển ra thì cục pin phát nổ. Vụ nổ khiến hai ngón tay của bàn tay trái của cháu Tú bị đứt rời, ngón tay giữa của bàn tay phải cũng phải cắt bỏ vì tổn thương quá nặng. Đồng thời vụ nổ cũng làm thủng thủy tinh thể và rách giác mạc con mắt phải của cháu Tú.


Cháu Kim Phượng cũng cho biết thêm, chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa này được cháu Tú mua ở một tiệm tạp hóa ở thành phố Tháp Chàm từ hơn hai tháng nay.


Ông Hồ Hoa, người hàng xóm cho biết, ngay sau vụ nổ, Công an huyện Ninh Phước đã đến ghi nhận hiện trường, thu thập, niêm phong đồ chơi, trong đó có cục pin bị nổ để giám định, điều tra.


Hiện tại, cháu Nguyễn Chí Tú đang được điều trị tại Bệnh viện Mắt TPHCM. Dự kiến vài ngày tới cháu sẽ được phẫu thuật chữa thủy tinh thể. Khả năng khôi phục thị lực chưa thể tiên đoán.



xem thêm




  • Cảnh sát giao thông Hoà Bình “tiếp tay” cho xe quá tải




  • Tai nạn giao thông trên đường cao tốc, 1 người tử vong




  • Quy định về đăng ký thường trú, cấp sổ hộ khẩu




  • Phú Yên: Một người đàn ông tử vong do dùng xăng tự thiêu










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét