PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Cháy khủng khiếp tại Công ty Sakata-Khu Công nghiệp VSIP1 Bình Dương

Cháy khủng khiếp tại Công ty Sakata-Khu Công nghiệp VSIP1 Bình Dương

Những người dân quanh khu vực cho biết, đám cháy bắt đầu bốc lên tại phân xưởng sản xuất mực của Cty Sakata (Cty Nhật Bản) trong KCN VSIP 1, có địa chỉ tại Đại lộ Tự Do, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.


Tại thời điểm xảy ra đám cháy, xưởng sản xuất mực in này có khoảng hơn 100 công nhân đang làm việc. Những người có mặt tại hiện trường cho biết, hầu hết công nhân đã chạy được ra ngoài, nhiều người trong số họ đã ngất sỉu sau khi cố gắng thoát khỏi đám cháy và cần đến sự trợ giúp của y tế.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương đã điều tối đa lực lượng phòng cháy chữa cháy của tỉnh và KCN đến hiện trường. Tại hiện trường có khoảng 15 xe chữa cháy đang làm việc hết công suất. Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lao Động tại hiện trường, đám cháy vẫn đang bùng lên dữ dội. Nhiều tiếng nổ phát ra từ đám cháy cùng với các cột lửa cao hàng chục mét.


Hiện chưa có thông báo chính thức nào về thương vong trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này.


Báo Lao Động tiếp tục cập nhật thông tin về vụ cháy nghiêm trọng này.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét