PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Vụ bé gái 4 tuổi bị bạo hành: Kiểm tra ADN của anh Tố để xác định cha đẻ bé Ngân

Vụ bé gái 4 tuổi bị bạo hành: Kiểm tra ADN của anh Tố để xác định cha đẻ bé Ngân

Trong lúc chờ kết quả giám định ADN, anh Tố được chăm sóc bé Ngân trên cơ sở phải cam kết với cơ quan chức năng.



Còn đối với trường hợp anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) – người cung cấp hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn... có đủ điều kiện chứng minh anh là cha đẻ của bé Ngân. Tuy nhiên, để xác minh, làm rõ khách quan về cha đẻ của bé, cơ quan chức năng đã lấy máu anh Tố để kiểm tra ADN và phục vụ điều tra vụ án bạo hành trẻ em đối với bị can Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long – mẹ của bé Ngân) và “người tình” Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai).


Cũng liên quan đến trường hợp bé Ngân, bà Nguyễn Thanh Trúc, Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, đến nay số tiền ủng hộ bé Kim Ngân về tiền mặt gồm 210 triệu đồng và 100 USD, chưa tính quà, sữa… Hiện số tiền của các nhà hảo tâm đã được lập tài khoản giao cho Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý để chăm lo cho bé Ngân sau khi ra viện. Bên cạnh đó, bé Ngân còn được làm thẻ bảo hiểm y tế nên được điều trị miễn phí trong những ngày nằm viện.


Sau hơn 10 ngày được người dân giải cứu đưa vào viện, những vết bầm tím đáng sợ trên gương mặt bé Ngân đã không còn. Ngân đã tươi cười, tự tin tiếp xúc với mọi người. Anh Trần Văn Tố - người mang hộ khẩu đến thừa nhận là cha đẻ của bé - cho biết: “Thấy con khỏe lại, vui vẻ, mình mừng lắm. Không biết nói gì hơn, xin cảm ơn tấm lòng của xã hội, của mọi người đã giúp đỡ cháu”.


Anh Tố cho biết sau khi mẹ bé Ngân ẵm con trốn đi, anh đã đi tìm khắp nơi. Làm có tiền là đi tìm con, hết thì về quê làm tiếp. Khi lên Đồng Nai làm công nhân anh cũng đi tìm cháu. Việc bé Ngân bị bạo hành anh biết tin từ người anh xem đài nói lại. “Nhìn cháu bị bạo hành đánh đập như thế này chắc đau lớn lắm. Nhìn con mà khóc không thành lời” – anh Tố mủi lòng nói!



Tin bài liên quan




  • Bé gái 4 tuổi bị hành hạ: Mẹ và cha dượng táng vô mặt bé...vì không nghe lời




  • Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh: Nhiều người nhận nuôi dưỡng bé Ngân




  • Bắt tạm giam mẹ và cha dượng của bé gái 4 tuổi bị đánh chấn động não




  • Bé gái 4 tuổi bị đánh chấn động não được người dân giải cứu










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét