PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông từ nay tới cuối năm 2014: Không cho xuất bến xe giường nằm lắp thêm ghế

Đảm bảo trật tự an toàn giao thông từ nay tới cuối năm 2014: Không cho xuất bến xe giường nằm lắp thêm ghế

Theo đó, các đơn vị khai thác bến phải kiểm tra, giám sát chặt chẽ các phương tiện vận tải trước khi xuất bến nhằm đảm bảo TTATGT. Đó là sắp xếp, chằng buộc hàng hóa trên xe, với các xe sắp xếp hàng hóa làm lệch trọng tâm xe, các xe chở quá tải, các xe xếp hàng trong khoang chở khách (trừ hành lý khách được mang dưới 20kg theo quy định), kiên quyết không cho xuất bến. Các xe chạy đường dài, xe chạy đêm phải đảm bảo đủ số lượng lái, phụ xe theo quy định của Bộ GTVT và có GPLX phù hợp với loại xe điều khiển.


Đặc biệt, với các xe giường nằm, nếu lắp, đặt thêm ghế, giường nằm trái phép gây mất an toàn, mất tính ổn định của xe, các đơn vị bến không cho xe xuất bến. Kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, các phương tiện phải có bình cứu hỏa hoạt động tốt, có dụng cụ thoát hiểm trên mỗi xe.


Trao đổi với cúng tôi, ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội - khẳng định, sở đã giao lực lượng thanh tra tăng cường công tác kiểm tra và kiên quyết không cho xuất bến đối với các phương tiện vi phạm các quy định liên quan đến phương tiện và người điều khiển phương tiện hoạt động vận tải tại bến xe. Ngoài ra, sở cũng yêu cầu các bến xe niêm yết công khai chất lượng các phương tiện đang hoạt động tại bến và số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo bến xe.


Đối với các đơn vị vận tải, Sở GTVT yêu cầu bộ phận theo dõi ATGT phải thường xuyên cập nhật, lưu trữ thông tin từ thiết bị giám sát hành trình (GSHT); hằng ngày tổng hợp, phân tích dữ liệu, lưu trữ thông tin từ thiết bị GSHT để có biện pháp chấn chỉnh, xử lý ngay.


Về biện pháp xử lý, đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT (CA TP.Hà Nội) - cho biết, kế hoạch 93 của Phòng CSGT về kiểm tra, xử lý xe khách, xe taxi vi phạm Luật Giao thông sẽ được duy trì và làm cương quyết, thường xuyên từ nay tới cuối năm, nhất là dịp áp Tết Nguyên đán. Trong đó, sẽ tập trung vào các lỗi như lái xe vi phạm về tốc độ; lái xe điều khiển xe quá thời gian cho phép, lái xe dừng, đỗ đón trả khách trái phép và không đúng quy định (đối với xe khách); dừng, đỗ sai quy định (đối với xe taxi, xe hợp đồng du lịch), lái xe sử dụng rượu, bia, chất gây nghiện.


Còn ông Nguyễn Hoàng Giáp - Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội - cho biết, lực lượng Thanh tra GTVT sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đơn vị khai thác bến xe, các đơn vị vận tải, các xe khách, lái phụ xe vi phạm Luật Giao thông và các quy định về hoạt động vận tải trên địa bàn TP. Trong đó, sẽ đình chỉ, tạm giữ ngay phương tiện vi phạm Luật Giao thông; các phương tiện vận chuyển khách bằng ôtô chở hàng hóa gây mất ATGT, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông. Đặc biệt, lực lượng thanh tra còn thường xuyên giám sát các đơn vị vận tải việc niêm yết đăng ký chất lượng dịch vụ, niêm yết giá cước trên xe, tại bến xe và việc thu giá cước vận tải.



Tin bài liên quan




  • Chóng mặt với 28 khoản thu đầu năm




  • Học tập, làm theo lời Bác từ những điều nhỏ nhất




  • Rắn nằm trong máy giặt, chủ nhà suýt chết ngất




  • Cấm siêu âm giới tính thai nhi đã thất bại




  • Đà Nẵng: Người dân tập trung phản đối, ngăn cản chính quyền lấp đường




  • Hà Nội: Tìm thấy thi thể cụ ông 87 tuổi nhảy cầu tự tử




  • Bỏ chấm điểm ở bậc tiểu học: Phụ huynh hoang mang, giáo viên quá tải




  • Lâm Đồng: 8 trường hợp sử dụng tần số vô tuyến điện không có giấy phép










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét