PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Vụ “Điêu đứng vì bị nợ lương”: Giải quyết theo kiểu “đánh đố”

Vụ “Điêu đứng vì bị nợ lương”: Giải quyết theo kiểu “đánh đố”

Như báo Lao Động đã thông tin, từ ngày 13.9, Giám đốc Cty Zoinus Nguyễn Thị Thảo “biến mất”, nợ 65 CN gần 400 triệu đồng tiền lương, Cty O.D.S Vina (đơn vị thuê Cty Zoinus gia công) đã đề nghị được nhận lại 5.000 hàng còn tại xưởng 129-131 Vành Đai Trong, bù thêm tiền để trả lương cho CN…, nhưng đề nghị này bị cơ quan chức năng Q.Bình Tân bác bỏ. Không đồng tình, CN đã làm đơn kêu cứu lên Chủ tịch UBND quận Bình Tân.


“Nếu đoàn công tác quận Bình Tân kết luận như vậy, chúng tôi đề nghị đăng báo tìm chủ lô hàng này, hoặc họ phải chứng minh đó không phải là hàng của O.D.S Vina. Nếu O.D.S Vina không nhận được lô hàng này thì sau này tòa án có xử, phát mãi tài sản thì cũng không ai thèm mua vì tôi làm trong đó tôi biết, vải vóc cắt, xẻ hết rồi, nếu không may thành sản phẩm theo thiết kế của nó thì chúng chẳng khác nào đống vải vụn” - anh Hòa - CN Cty Zoinus - nói.


Địa phương không biết thông tin về Cty?


Tại buổi làm việc, đoàn công tác quận Bình Tân có một đề nghị gần như “đánh đố” Cty O.D.S Vina là “cung cấp chứng từ chứng minh mối quan hệ giữa địa chỉ 962A tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo và địa chỉ 129-131 Vành Đai Trong, P.Bình Trị Đông!”.


“Điều mà cơ quan chức năng quận Bình Tân nghi ngờ là xưởng 129-131 Vành Đai Trong có phải là cơ sở của Cty Zoinus không? Để chứng minh, CN xin đứng ra làm chứng việc di dời nhà xưởng, máy móc, nhân viên, giám đốc của Cty Zoinus đã chuyển hết từ 962A tỉnh lộ 10 về địa chỉ 129-131 Vành Đai Trong. Cơ sở sản xuất của Cty Zoinus tại địa chỉ 962A tỉnh lộ 10 đã ngừng hoạt động. Hợp đồng thuê xưởng 129-131 Vành Đai Trong cũng do bà Thảo thuê... Nhưng những bằng chứng đó vẫn không được cơ quan chức năng quận Bình Tân chấp nhận” - đại diện Cty O.D.S Vina nói.


“Chúng tôi nghĩ, tất cả các DN đều hoạt động dưới sự quản lý của pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước, không thể có DN hoạt động gần 3 tháng trời trên địa bàn quận mà không một cơ quan nào biết được. Giờ đi chứng minh, chúng tôi làm gì có công cụ. Nếu quá trễ chúng tôi sẽ bỏ luôn lô hàng, chấp nhận mất uy tín, đền bù cho đối tác của mình” - phía Cty O.D.S Vina nói.


Và việc chứng minh mối quan hệ giữa hai địa chỉ trên của Cty Zoinus đó có phải là việc của CN, của Cty O.D.S Vina?







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét