PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Cụ ông hơn 80 tuổi nhảy cầu tự tử

Cụ ông hơn 80 tuổi nhảy cầu tự tử

Hiện gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc theo sông nhưng vẫn chưa phát hiện được vị trí xác nạn nhân.



Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 21.9 tại cây cầu sắt bắc qua sông Tích (thuộc xã Kim Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).


Một số người dân địa phương cho biết, vào thời gian trên họ thấy cụ ông Đỗ Văn H. (85 tuổi, ở xóm Dán, xã Kim Quan) đang đi bộ ra giữa cầu, sau đó ông H. đứng một lát rồi bất ngờ nhảy xuống sông.


“Tôi vừa đi qua thấy cụ H đi ngược chiều trên cầu sắt, được một đoạn thì nghe tiếng động mạnh dưới sông, ngoảnh lại thấy còn đôi dép của cụ để trên cầu”, một nhân chứng cho biết.


Ngay sau khi phát hiện ông cụ nhảy cầu, người dân hô hoán và gọi gia đình cụ đến nhưng do trời mưa to nước sông dâng cao và chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu.


Sau đó, gia đình đi thuê sà lan thợ lặn tìm kiếm nhưng đến 13h ngày 22.9 vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân. Hiện gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm dọc theo sông nhưng vẫn chưa phát hiện được vị trí xác nạn nhân.



xem thêm




  • Những phát hiện gây bất ngờ, sửng sốt về nguyên nhân của hành vi “tự tử“




  • Náo loạn vì xe ôm say rượu nhảy sông trong đêm tối




  • 10 thói quen hàng ngày là “sát thủ” với con người




  • Kinh hãi người phụ nữ tự tử bằng cách cho 1.000 con cá sấu xẻ thịt










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét