PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Công khai chi phí quản lý, vận hành khu Nam Trung Yên

Công khai chi phí quản lý, vận hành khu Nam Trung Yên

Tái định cư Nam Trung Yên nằm trên khu đất “vàng” của TP.



Giải tỏa ngay các công trình xây dựng tạm, không phép


Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu Tổng Cty Handico tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình nhà ở tái định cư trên ô đất A14, bảo đảm đúng tiến độ cam kết với UBND TP.


Ông Hùng cũng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, rà soát tình hình thực hiện đầu tư xây dựng công trình tại các dự án của các chủ đầu tư cấp 2 trong khu tái định cư Nam Trung Yên. Trong đó, làm rõ khả năng thực hiện của các chủ đầu tư, yêu cầu tiến độ thực hiện, đề xuất giải quyết để đẩy nhanh tiến độ đầu tư, thực hiện, kể cả việc đề xuất thu hồi nếu chủ đầu tư dự án chậm hoặc không có khả năng thực hiện dự án.


Bên cạnh đó, UBND quận Cầu Giấy kiểm tra, thực hiện giải tỏa ngay các công trình xây dựng tạm, không phép trên các ô đất trống trong khu tái định cư Nam Trung Yên, phối hợp với các chủ đầu tư được giao đất thực hiện rào, chắn, chống lấn chiếm, bảo đảm mỹ quan đô thị, hoàn thành xong trước ngày 10.10.2014. Cương quyết không được sử dụng đất sai mục đích, kể cả tạm thời.


Theo chỉ đạo của TP, Tổng Cty Handico thực hiện ngay việc sửa chữa, khắc phục hư hỏng các trang thiết bị thiết yếu như thang máy, máy phát điện, bơm nước, phòng cháy chữa cháy, duy tu, bảo dưỡng công trình như sơn vôi mặt ngoài các công trình đã xuống cấp, thoát nước, vỉa hè… theo đúng cam kết với TP khi bàn giao quản lý sử dụng khu tái định cư Nam Trung Yên, bảo đảm ổn định đời sống người dân.


Xác lập chi phí quản lý vận hành, báo cáo TP trước ngày 30.9


Về quản lý, vận hành, khai thác sử dụng quỹ nhà ở tái định cư, ông Nguyễn Quốc Hùng giao UBND quận Cầu Giấy chủ trì, phối hợp làm việc cụ thể với Tổng Cty Handico để kiểm tra, xác lập phương án, chi phí quản lý vận hành khu nhà ở tái định cư Nam Trung Yên, báo cáo UBND TP trước ngày 30.9. Đơn vị này cũng có nhiệm vụ phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan, chịu trách nhiệm thu đủ số tiền nhà mà các tổ chức, cá nhân thuộc đơn vị quản lý đã tự ý cho các hộ dân vào sử dụng quỹ nhà tái định cư khi chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền, thu nộp về ngân sách TP xong trước ngày 15.10.


Đặc biệt, Phó Chủ tịch TP Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu Tổng Cty Handico phối hợp với UBND quận Cầu Giấy công bố công khai phương án, chi phí quản lý vận hành khu nhà ở tái định cư Nam Trung Yên được cấp có thẩm quyền phê duyệt để nhân dân biết, hiểu rõ và tham gia thực hiện theo quy định.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét