PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Xe Civic húc ngã người đi đường, “phanh” bằng cột điện

Xe Civic húc ngã người đi đường, “phanh” bằng cột điện

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 21.9 tại đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, tại đoạn gần ngõ 54 đường Nguyễn Chí Thanh xảy ra vụ tai nạn khi chiếc xe ôtô Honda Civic va chạm với một chiếc xe buýt chạy cùng chiều sau đó tiếp tục va chạm với một chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển.











Đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Chiếc xe ô tô Honda Civic chỉ chịu dừng lại khi leo lên vỉa hè và đâm vào một chiếc cột điện. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng cảnh sát thuộc Đội CSGT số 3 đã có mặt tại hiện trường để phân luồng tổ chức giao thông.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô Honda Civic bị hư hỏng nặng phần đầu. Túi khí bên trong xe nổ tung. Chiếc xe buýt cũng bị bung vỡ phần đầu phía bên trái xe.











Phần đầu xe phía bên lái phụ bị bóp méo.

Theo một số nhân chứng, người điều khiển chiếc xe ôtô Honda Civic là một người phụ nữ trẻ điều khiển. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lái xe đã đưa người phụ nữ đi xe máy bị thương vào bệnh viện.


Hiện vụ tai nạn đang được cơ cơ quan công an điều tra, làm rõ.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét