PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Quán bar HERO 42M Yên Phụ, HN: Gây ồn, mất an ninh trật tự

Quán bar HERO 42M Yên Phụ, HN: Gây ồn, mất an ninh trật tự

Tiếp xúc với chúng tôi, những người dân quanh khu vực quán bar này phía đường Yên Phụ và mặt sau phố Phó Đức Chính đều tỏ ra khá bức xúc từ khi quán này hoạt động (giữa tháng 8.2014). Đó là tình trạng về đêm, nhất là những ngày cuối tuần, phương tiện đậu, đỗ bừa bãi 2 bên tuyến phố; nhạc mạnh mở hết công suất, không có hệ thống cách âm đạt tiêu chuẩn nên rất gây ồn, thậm chí hoạt động đến 2- 3 giờ sáng. Tiếp đến sau khi khách ra về đã xảy ra tình trạng cãi, đánh chửi nhau gây mất ANTT khu vực. Ngoài ra, còn thường xuyên xảy ra tình trạng khách say rượu phóng uế bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.


Theo một cán bộ CAHN, bar không thuộc nhóm kinh doanh có điều kiện về ANTT nên doanh nghiệp núp dưới vỏ bọc này hoạt động. Vì vậy, công tác quản lý bar không có sự phối hợp giữa các bên từ thẩm định đến hậu kiểm. Bar biến tướng còn né được lực lượng cảnh sát quản lý hành chính vì kẽ hở pháp lý gây khó khăn cho lực lượng này.


Qua ghi nhận của chúng tôi, quán bar này là biến tướng, hoạt động tương tự như vũ trường, thường chơi nhạc kích động về khuya, có rất nhiều thanh niên tụ tập, uống rượu, bia, xuất hiện những thiếu nữ nhảy mồi…Vào những ngày cuối tuần khách thường xuyên quá tải, 4 cửa đều khá nhỏ, trang trí tối màu, khó nhận biết lối đi, không đảm bảo an toàn PCCC.


Trước tình trạng này, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Đức Thăng - Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch - thừa nhận, quán hoạt động đã gây bức xúc trong nhân dân khu vực. Sau khi nhận được phản ánh, UBND phường đã báo cáo UBND quận Ba Đình. Trong thời gian sớm nhất, quận sẽ thành lập lực lượng liên ngành gồm: Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội, CA, thuế quận phối hợp phòng Tài nguyên và Môi trường, UBND phường Trúc Bạch và đơn vị đo lường thực hiện đo âm thanh, kiểm tra nguồn gốc rượu, bia. Đặc biệt, sẽ kiểm tra đột xuất nhằm phát hiện những vi phạm để xử lý, không để khiếu nại, phản ánh kéo dài trong nhân dân.


Tuyến phố Phó Đức Chính và dọc phố Yên Phụ vốn khá yên tĩnh, nhưng từ khi quán bar Hero này mở ra, đi vào hoạt động hơn 1 tháng nay cho thấy, sinh hoạt của người dân đã bị đảo lộn, ANTT không đảm bảo, môi trường ô nhiễm. Đề nghị UBND phường Trúc Bạch, UBND quận Ba Đình, CATP cần kiểm tra, siết chặt quản lý, chấn chỉnh, thậm chí đình chỉ ngay hoạt động nhằm lập lại an ninh trật tự cho khu vực.



Tin bài liên quan




  • Cháy ngùn ngụt tại quán bar Luxury Club ở Hà Nội




  • Vì sao nạn bạo hành đang gia tăng trong gia đình công nhân?




  • Doanh thu SGK ngàn tỉ vẫn không trả tác quyền




  • Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh đi xe biển xanh giả




  • Va chạm với “hung thần” xe buýt, một thanh niên tử vong




  • Thuốc kém chất lượng có đang gia tăng bất thường?




  • Rắn nằm trong máy giặt, chủ nhà suýt chết ngất




  • Chóng mặt với 28 khoản thu đầu năm










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét