PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Bình Dương: Một công nhân cắt tỉa cây xanh chết thảm vì taxi tông

Bình Dương: Một công nhân cắt tỉa cây xanh chết thảm vì taxi tông

Chiếc xe taxi bị móp đầu vì tông người công nhân cắt tỉa cây xanh trên đại lộ Bình Dương.



Vụ tai nạn xảy ra khoảng 5g30 sáng 1.10, trên Đại lộ Bình Dương (TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương).


Taxi thuộc hãng xe Hoàng Long đã tông chết anh Nguyễn Văn Hùng (công nhân chuyên cắt tỉa cây xanh thuộc Công ty Becamex IJC ). Người điều khiển chiếc taxi trên là tài xế Lê Duy Tân (36 tuổi, quê Long An).


Theo tài xế Tân, ông chở một vị khách nước ngoài từ TPHCM đi về cao su Phú Giáo, Bình Dương. Khi đến địa bàn TP. Thủ Dầu Một, bất ngờ một người dắt xe đạp từ dải phân cách xuống đường. Do không phản ứng kịp, xe taxi tông vào chiếc xe đạp, sau đó xe đạp đẩy nạn nhân té xuống gây va đập vùng đầu rồi tử vong. Nhân chứng là người khách nước ngoài không có mặt vì lên chiếc taxi khác và đi khỏi hiện trường.


Ghi nhận tại hiện trường cho thấy kéo cắt tỉa cây người công nhân xấu xố văng xuống đường. Gần đó là những phần lá cây xanh vừa cắt tỉa cùng chiếc mũ. Đầu xe taxi hư hỏng khá nặng.


Theo đồng nghiệp của anh Hùng, gia đình anh rất nghèo. Thay vì làm một ca/ngày nhưng gần đây anh thường xin làm liên tục 2 ca. Từ 5 giờ sáng anh đã bắt đầu công việc cầm kéo cắt tỉa cây xanh trên Đại lộ Bình Dương.


Hiện cơ quan điều tra đã đưa chiếc xe về trụ sở giám định làm rõ vụ việc.



Tin bài xem thêm




  • Toan tính cho “đại gia” được trọn “khu đất vàng”




  • Một phụ nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử




  • Bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man đã ra viện về quê




  • Huế: Phó Chủ tịch xã chết bất thường tại trụ sở











via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét