PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Một phụ nữ nhảy sông Hương tự tử

Một phụ nữ nhảy sông Hương tự tử

Đội lặn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân.


Vào khoảng 10h sáng nay ngày 25.9, nhiều người dân TP Huế đi trên cầu Dã Viên bắc qua sông Hương bất ngờ trước việc một người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử.

Ngay sau đó, sự việc được báo lên các cơ quan chức năng của TP Huế. Một tốp người bơi lặn giỏi được điều động đến vị trí người này nhảy xuống để tìm kiếm. Đến 11h45 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân. Rất đông người đi đường hiếu kỳ tập trung bên bờ sông để xem. Lực lượng CA TP Huế cũng đã có mặt thiết lập trật tự tránh gây ùn ứ giao thông.











Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung xem.

Một người quen biết với nạn nhân cho biết, người nhảy sông là chị Hồ Thị Kiều Oanh (chừng 30 tuổi, quê ở huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế). Chị Oanh là nhân viên của một quán làm tóc tại TP Huế. Trước khi nhảy xuống sông Hương, chị Oanh để lại trên cầu đôi dép và chiếc điện thoại.



Tin bài xem thêm




  • Kỷ niệm 65 năm Học viện Chính trị quốc gia HCM




  • Thủy điện Sông Tranh 2: Vẫn xảy ra nhiều dư chấn động đất




  • Những chiêu trấn lột khách táo bạo của giới taxi “đểu“




  • Bất thường vụ bé gái tử vong sau khi được chẩn đoán viêm họng cấp










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét