PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Đường dây rò rỉ, một người bị điện giật tử vong

Đường dây rò rỉ, một người bị điện giật tử vong

Đang cùng anh trai tiến hành lợp mái tôn phía trước cửa tầng hầm của chung cư, ông Khiêm bị điện giật và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.



Đến khuya ngày 27.6, công an quận 2 (TPHCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ mới toàn tất công tác khám nghiệm hiện trường nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại chung cư An Cư (phường An Phú, quận 2) khiến ông Giang Văn Khiêm (40 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình) tử vong.


Trước đó, vào chiều cùng ngày, ông Khiêm cùng người anh ruột của mình dùng máy khoan và leo lên thang xếp để tiến hành lợp lại mái tôn bằng nhựa phía trước cửa tầng hầm của chung cư trên.


Đến khoảng 17h30 cùng ngày, trong lúc đang làm việc thì không may xảy ra rò rỉ đường dây điện làm ông Khiêm bị điện giật bất tỉnh.


Lúc này, người anh trai của nạn nhân đứng phía dưới đã dùng tay túm lấy phần áo phía sau lưng và kéo em trai mình từ trên thang xuống đất.


Sau khi tiến hành sơ cứu tại chỗ, anh Khiêm được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Tại hiên trường, công an thu giữ 1 đoạn dây điện dài hàng chục mét, 1 máy khoan và 1 chiếc thang xếp.


Ngay trong đêm, thi thể của ông Khiêm được đưa về Bệnh viện Sài Gòn nhằm phục vụ cho công tác pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.


Được biết, ông Khiêm đã có vợ và 1 con nhỏ, hiện đang sinh sống tại quận Bình Thạnh.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét