PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Sập mỏ đá ở Phú Thọ, 2 người bị vùi lấp

Sập mỏ đá ở Phú Thọ, 2 người bị vùi lấp

Nhiều tảng đá lớn với trọng lượng hàng nghìn tấn đã bất ngờ sập xuống khiến một công nhân lái máy xúc và một người khác bị vùi lấp trong đống đất đá tại xóm Giác 1, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phúc Thọ.



Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng ngày 25.6 tại công trường của Công ty TNHH Trần Phú. Hai nạn nhân được chính quyền địa phương xác định đã bị vùi lấp trong đống đất đá là Hà Văn Diện (30 tuổi), trú tại xã Thu Cúc và Vi Tiến Luận (29 tuổi), trú ở xã Sơn Hùng là lái máy xúc tại công trường.


Tại hiện trường vụ sập mỏ đá cho thấy, hàng nghìn mét khối đất đá sập xuống đã vùi lấp hoàn toàn máy xúc và hai công nhân trên. Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã báo cáo lên cấp trên, nhận tin báo lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ.


Đến cuối giờ chiều qua 25.6 vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân, lực lượng quân đội thuộc quân khu 2 đã được huy động để tìm kiếm.


Nguyên nhân vụ sạt lở đang tiếp tục được các lực lượng chức năng làm rõ







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét