PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Hà Nội: Tai nạn thang máy, một nhân viên bảo vệ tử vong

Hà Nội: Tai nạn thang máy, một nhân viên bảo vệ tử vong

Theo quan sát của PV đến 9h sáng cùng ngày nạn nhân vẫn mắc kẹt tại khu vực thang máy số 1 và đã tử vong.


Ông Tuấn mở cửa thang máy để thợ vào sửa, khi ông Tuấn bước vào thì bất ngờ bị rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong tại chỗ.



Vào khoảng 8h15 phút ngày 30.6, tại nhà N5A đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thang máy nghiêm trọng khiến một nhân viên bảo vệ tòa nhà tử vong.


Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Trần Huy Tuấn (51 tuổi, quê Phú Thọ) là bảo vệ tòa nhà N5A trên đường Hoàng Đạo Thúy.


Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, người dân sống tại tòa nhà N5A nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ cầu thang số 1 tòa nhà, khi chạy tới kiểm tra thì đã thấy một bảo vệ tử vong.


Ông Vũ Lập Thảo, người đi cùng ông Tuấn cho hay, lúc đó ông Thảo và ông Tuấn cùng lên kiểm tra và mở khóa thang máy số 1 để thợ vào sửa, khi mở xong ông Tuấn bước chân vào thì bất ngờ bị rơi xuống đất. Do sự việc diễn ra nhanh quá nên ông Thảo không kịp phản ứng.


Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường.


Theo người dân sống ở đây, thang máy bị hỏng, kẹt treo lơ lửng ở phía trên đã khá lâu. Mặc dù người dân đã kiến nghị tới BQL tòa nhà cùng với chủ đầu tư, nhưng đến nay họ không sửa.


Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét