PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Nâng cao nhận thức về Hiến pháp cho cán bộ Tư Pháp

Nâng cao nhận thức về Hiến pháp cho cán bộ Tư Pháp

Sáng 14.6, tại Hà Nội, Bộ Tư Pháp đã tổ chức Hội nghị giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp cho cán bộ, công chức, lãnh đạo quản lý của Bộ.



Trên cơ sở Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp của Ủy ban thường vụ Quốc hội và của Chính phủ, Bộ Tư pháp đã ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp (theo Quyết định số 416/QĐ-BTP ngày 24/2/2014), trong đó, một trong hai nhóm nhiệm vụ chính của Kế hoạch là tổ chức giới thiệu, phổ biến, tập huấn về nội dung và ý nghĩa của Hiến pháp.


Phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đinh Trung Tụng cho biết: Hiện nay, việc nâng cao nhận thức và hiểu biết về Hiến pháp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức hết sức quan trọng. Đây là lực lượng trực tiếp tham gia vào quá trình thực hiện nhiệm vụ xây dựng, thực thi và bảo vệ hiến pháp, pháp luật.


Điều này càng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Bộ Tư Pháp, bởi vì chính các đồng chí là những người tham mưu, giúp Bộ trong việc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác xây dựng và thực thi pháp luật, đào tạo, bồi dưỡng nhân lực phục vụ cho công tác tư pháp và pháp luật, Thứ trưởng Bộ Tư pháp chia sẻ.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được PGS.TS Hoàng Thế Liên - nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp, truyền đạt, giới thiệu những nội dung cơ bản, những điểm mới của Hiến pháp 2013.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét