PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Trộm máy tính hàng xóm, giấu trên trần phòng trọ

Trộm máy tính hàng xóm, giấu trên trần phòng trọ

Tùng đã dùng then cửa bằng sắt cậy tung móc khóa cửa vào lấy máy tính. Ảnh minh họa.


Khi thấy hàng xóm đi làm, Tùng đã lấy then cửa bằng sắt cậy tung móc khóa cửa vào lấy một chiếc máy tính xách tay, rồi mang về giấu trên trần xốp của phòng trọ.



Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản đối với đối tượng Nguyễn Duy Tùng (SN 1991, quê quán Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, hiện đang tạm trú tại ngõ 66/35 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, Cầu Giấy).


Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 9h ngày 13.6, chị Trần Thị Tuyết ở phòng trọ số 2 cạnh phòng trọ của Tùng khóa cửa đi làm. Lợi dụng chủ không có nhà, xóm trọ vắng vẻ, Tùng lấy then cửa bằng sắt dài khoảng 40cm cậy tung móc khóa cửa phòng chị Tuyết, vào lấy đi 1 chiếc máy tính xách tay nhãn hiệu HP, rồi mang về giấu trên trần xốp của phòng trọ.


Một lúc sau, anh Ngô Văn Hưng là chủ nhà trọ đến dãy nhà trọ để kiểm tra thì phát hiện sự việc, liền báo cho chị Tuyết. Khi về phòng, nghi ngờ Tùng là thủ phạm nên chị Tuyết và chủ nhà trọ đã yêu cầu Tùng mở cửa phòng để kiểm tra. Tùng cho rằng mình bị oan nên đã phản đối, một lúc sau khi Tùng mở cửa phòng cho chủ nhà trọ và chị Tuyết kiểm tra.


Qua quan sát, chủ nhà nhìn thấy tấm lợp trên trần xốp có dấu hiệu dịch chuyển so với vị trí ban đầu, nên đã lật lên, phát hiện chiếc máy tính xách tay của chị Tuyết.


Ngay sau đó, Nguyễn Duy Tùng bị người dân đưa đến công an phường Mai Dịch để xử lý theo đúng pháp luật.



xem thêm




  • Bắt giữ, đánh đập con nợ, ép viết giấy bán nhà




  • Hà Nội: Bắt hai ổ nhóm cá độ bóng đá mùa World Cup




  • Vụ mẹ đẻ giết con trai: Lý do gì mà người mẹ nhẫn tâm đến vậy?




  • Lừa bán clip sex, móc túi khách dùng điện thoại 9 tỉ đồng




  • Hơn 14.000 điện thoại ở Việt Nam bị nghe lén




  • Khởi tố vụ án mẹ đẻ nhẫn tâm giết con trai tại nhà riêng




  • Căm phẫn chồng đi lấy vợ bé, mẹ chém chết con trai 8 tuổi




  • Vụ án mạng trong đêm và sự biến mất bí ẩn của gã chồng hờ










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét