PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

TPHCM: 25 sinh viên nhận học bổng “Thắp sáng tài năng Việt”

TPHCM: 25 sinh viên nhận học bổng “Thắp sáng tài năng Việt”

Chiều 25.6, tại ĐH Bách khoa TPHCM đã diễn ra chương trình giao lưu phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 do Hội Khuyến học Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Báo Dân Trí tổ chức.



Năm nay là năm thứ 10 giải thưởng Nhân tài Đất Việt được tổ chức dành cho các công trình nghiên cứu và ứng dụng về khoa học tự nhiên, công nghệ thông tin, y dược và môi trường.


Ngay trong buổi phát động, Ban tổ chức đã trực tiếp nhận sản phẩm dự thi năm nay của nhóm tác giả đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch (IDCREC) với sản phẩm “Chip vi điều khiển 8 bit thương mại của Việt Nam SG8V1”.


Tại buổi giao lưu, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao học bổng “Thắp sáng tài năng Việt” cho 25 sinh viên vượt khó học giỏi các khoa CNTT, điện tử viễn thông của các trường ĐH tại TPHCM.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét