PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Quảng Nam: Kiểm lâm bắn bị thương người vận chuyển hạt ươi

Quảng Nam: Kiểm lâm bắn bị thương người vận chuyển hạt ươi

Ngày 27.6, cơ quan chức năng huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đang tiến hành làm rõ sự việc một người dân vận chuyện hạt ươi bị kiểm lâm viên huyện này nổ súng đạn cao su bị trọng thương.



Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h30 ngày 26.6, trong lúc vận chuyển hạt ươi bằng đường sông từ huyện Nam Giang về nhà ở huyện Đại Lộc, khi đến bãi sông ở xã Đại Sơn, Dương Quốc Thạnh (21 tuổi, ngụ thôn Bãi Quả, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc) bị tổ công tác của Hạt kiểm lâm huyện Đại Lộc phát hiện yêu cầu dừng ghe để kiểm tra.


Tuy nhiên, do sợ bị bắt, Thạnh cùng một số người cho ghe chạy thẳng để trốn lực lượng chức năng. Lúc này, một kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Đại Lộc đã dùng súng cao su bắn vào người Thạnh gây thương tích.


Sau khi sự việc xảy ra, Thạnh được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an huyện Đại Lộc điều tra làm rõ.




Tin bài liên quan




  • Chùm ảnh: Bức tử rừng ươi!




  • Hỗn loạn “cơn lốc” tận diệt rừng ươi




  • Quảng Nam: Xử lý nghiêm việc chặt cây để khai thác hạt ươi bay




  • Khói đốt rơm rạ “bức tử” người đi đường












via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét