PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Gặp cô thủ khoa tốt nghiệp THPT đạt 39,5 điểm của Nghệ An

Gặp cô thủ khoa tốt nghiệp THPT đạt 39,5 điểm của Nghệ An

Em Nguyễn Thị Thúy Lành - thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Nghệ An.


Với 39,5 điểm ở 4 môn, em Nguyễn Thị Thúy Lành (lớp 12A10, trường THPT Diễn Châu 2) – trú ở xóm 15 xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã trở thành thủ khoa cao điểm nhất tỉnh Nghệ An trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.



Hay tin mình đỗ thủ khoa tốt nghiệp (Văn 10; Toán 10; Tiếng Anh 10 và Lý 9,5), Lành không dám tin vì điểm của mình lại cao như vậy. Biết được tin vui này, nhiều thầy cô, bạn bè đã gọi điện hỏi thăm và chúc mừng em.


Lành cho biết trước khi thi em rất tự tin, đặc biệt ở các môn Toán – Anh – Lý. Còn môn Văn thì em cố gắng đạt 7 điểm trở lên để lấy được bằng giỏi, nhưng không ngờ môn Văn lại đạt điểm tuyệt đối.


Chia sẻ về phương pháp học tập của mình để đạt được thành tích cao như vậy, Lành cười hiền chia sẻ: “Ở lớp luôn lắng nghe thầy cô giáo giảng, ghi chép thật nhanh những ý quan trọng vào vở, và quan trọng là phải nắm vững những kiến thức cơ bản mà mình học. Ngoài ra em còn làm bài tập thêm ở các sách ôn luyện, nâng cao để trau dồi kiến thức và thử khả năng của mình.”


Nói về thành tích học tập của em Lành, cô giáo chủ nhiệm Tạ Thị Lý cho biết: “Lành một là em học sinh ngoan, chăm chỉ, em học đều ở tất cả các môn. Ở lớp em còn là lớp phó học tập rất được bàn bè thầy cô tín nhiệm. Hi vong trong kì thi đại học sắp tới em sẻ đạt được kết quả cao”


Sắp tới, Lành dự định thi khối D vào Đại học Ngoại thương, khoa Tiếng Nhật thương mại. Em hy vọng sau này sẽ được làm việc trong một công ty Nhật Bản vì em thích cách làm việc của người Nhật. Dù có đôi chút lo lắng khi kỳ thi đang đến gần nhưng em vẫn thấy tự tin là mình sẽ là người chiến thắng.



Tin bài mới




  • Cảnh nhếch nhác, bát nháo ở trạm xe buýt lớn nhất nhì thủ đô




  • Sập mỏ đá ở Phú Thọ, 2 người bị vùi lấp




  • Xe quá tải vẫn vẫn bát nháo




  • Chương trình Hỗ trợ chỗ trọ miễn phí lần thứ 16 - 2014: Đã nhận hỗ trợ 428 triệu đồng




  • Kiểm điểm 8 lãnh đạo cơ quan, đơn vị không kê khai tài sản




  • Ra quân tuyên truyền phòng chống ma túy




  • TPHCM: Rơi lầu, 1 nam sinh tử vong




  • Cục Quản lý dược trao tặng danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt 2014 cho sản phẩm thuốc ho Bảo Thanh










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét