PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Mùng 3 tết, hơn 1.000 thầy cô và học sinh đi lễ tết thầy

Mùng 3 tết, hơn 1.000 thầy cô và học sinh đi lễ tết thầy

Học sinh tết thầy tết cô.



Tham dự lễ có hơn 1.000 đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học trên địa bàn.


Theo tục lệ người Việt Nam từ bao đời nay truyền lại có câu “1 tết nội, 2 tết ngoại, 3 tết thầy” thể hiện được lòng thành kính của thế hệ sau đối với thế hệ trước.


Hàng năm cứ vào ngày 3 tết tại Văn miếu lại diễn ra Lế tết thầy tạo nên một nét đẹp văn hóa ấn tượng khó phai trong lòng những người dân Đồng Nai.


Tại lễ tết thầy năm nay ban tổ chức cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các thủ khoa, học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn TP.Biên Hòa.


Bên cạnh đó còn trao tặng hoa cho các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, tặng hoa cho đại diện các gia đình tiêu biểu có 3 thế hệ công tác trong ngành giáo dục.


Nhân dịp này, nhiều học sinh đã dâng lên thầy cô những đóa hoa tươi thắm để thể hiện sự chân thành, lòng biết ơn đối với thầy cô. Đồng thời cả giáo viên và học sinh đã dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính đối với các bậc hiền nhân của quốc gia.


Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Đăng Ninh, giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên nhấn mạnh: “Tết thầy trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc và luôn được gìn giữ, phát huy qua nhiều thế hệ”.


Clip buổi tết thầy:








via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét