PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2015

Kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2015

UBND tỉnh Phú Thọ vừa họp triển khai, công bố kế hoạch tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2015. Theo đó, lễ hội sẽ được tổ chức trong 6 ngày, từ ngày 23 đến 28.4 (tức ngày 5 đến 10.3 năm Ất Mùi) tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.


Phần lễ chính gồm các hoạt động: Dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng; giỗ Quốc Tổ Lạc Long Quân; dâng hương tưởng niệm Tổ Mẫu Âu Cơ; lễ rước kiệu của các xã vùng ven về Đền Hùng. Lễ giỗ Tổ Hùng Vương sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Đài truyền hình Quốc gia vào ngày 28.4 (tức ngày 10.3 âm lịch).


Phần hội có các hoạt động được tổ chức tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng và tại thành phố Việt Trì như lễ rước kiệu của các xã vùng ven Đền Hùng; triển lãm tư liệu ảnh, hiện vật của đồng bào cả nước về cung tiến; hội thi gói, nấu bánh chưng và giã bánh dày liên tỉnh; liên hoan dân ca và hát Xoan Phú Thọ; hội chợ du lịch Tây Bắc; hội trại văn hóa; bắn pháo hoa; đêm thơ nhạc các vùng kinh đô Việt Nam và các giải bóng chuyền tranh cúp Hùng Vương, giải quần vợt hữu nghị Hùng Vương; hội bơi Chải trên sông Lô…


Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm nay do UBND tỉnh Phú Thọ chủ trì và có sự tham gia của 5 tỉnh: Sơn La, Phú Yên, Đắc Nông, Tiền Giang và Bạc Liêu.


Các hoạt động lễ sẽ được tổ chức trang nghiêm, trọng thể, mang tính cộng đồng gắn với các hoạt động hội nhằm tôn vinh di sản “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương”. Lễ hội sẽ kết hợp hài hòa giữa các hoạt động văn hóa dân gian truyền thống và hiện đại có sức lan tỏa rộng rãi phục vụ cho đồng bào và du khách về dự.


Ngoài việc triển khai các nội dung theo phân công của Ban tổ chức để chuẩn bị cho Lễ hội lớn của dân tộc. UBND tỉnh Phú Thọ cũng tăng cường công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, công khai số điện thoại đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận thông tin và xử lý những trường hợp vi phạm nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng chèo kéo khách; có phương án cứu hộ, cứu nạn, ứng phó kịp thời trong tình huống khi có sự cố xảy ra….







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét