PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Đã tìm thấy đối tượng liên quan vụ tai nạn giao thông khiến hai bố con tử vong

Đã tìm thấy đối tượng liên quan vụ tai nạn giao thông khiến hai bố con tử vong

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 7.2, tại đoạn đường liên thôn thuộc ấp Tân Phú, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, người đi đường phát hiện anh Linh và cháu Nguyên nằm bất động trên đường. Mọi người đã đưa hai bố con đi cấp cứu, tuy nhiên cả hai đã tử vong ngay sau đó.


Cơ quan chức năng tiến hành giám định tử thi, bước đầu xác định anh Linh bị dập gan, dập phổi, đứt cuống tim, chấn thương sọ não phần trán. Còn cháu Nguyên bị tụ máu não, vỡ hộp sọ.


Thông tin ban đầu thì nguyên nhân xảy ra vụ việc có thể do nạn nhân đã tông vào đuôi một chiếc xe tải nào đó. Tuy nhiên tại thời điểm phát hiện ra nạn nhân, người đi đường không thấy bất cứ một chiếc xe nào tại hiện trường.


Sau khi đám tang hai bố con anh Linh diễn ra được một ngày, gia đình nạn nhân nhận được nguồn tin có hai nhân chứng nhìn thấy chiếc máy cày chạy khá nhanh vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.


Nhân chứng kể lại, vào khoảng 21 giờ cùng ngày, khi đang điều khiển xe máy đi hướng ngược chiều với nạn nhân thì thấy một xe máy cày chạy đối mặt với tốc độ khá nhanh. Chạy qua khoảng 200 mét thì thấy một người đàn ông nằm trên chiếc xe máy. Do trời tối nên thanh niên này không hề nhìn thấy cháu gái đồng thời nghĩ là người say rượu nên không dám dừng lại kiểm tra mà chạy tiếp.


Một nhân chứng khác cho biết, khi đứng trước hiên nhà thì thấy xe máy cày chạy vụt qua cùng với thời điểm của vụ tai nạn. Người này cũng cho rằng, chiếc máy cày là của một người đàn ông thường xuyên chở hàng hóa đi ngang nên biết mặt. Sau khi được gia đình nạn nhân thuyết phục, hai nhân chứng đã đến Công an huyện Châu Đức kể lại sự việc. Sau đó một ngày, điều tra viên đã triệu tập người đàn ông cùng chiếc máy cày. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Cường đã khai nhận toàn bộ sự việc.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét