PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Quảng Nam: Số người chết do TNGT tăng trong dịp Tết

Quảng Nam: Số người chết do TNGT tăng trong dịp Tết

So với cùng kỳ Tết Giáp Ngọ 2014 thì số vụ TNGT trong dịp Tết Ất Mùi 2015 giảm 7 vụ, số người bị thương giảm 15 người nhưng số người chết tăng 3 người. Hầu hết các vụ TNGT nghiêm trọng gây chết nhiều người đều xảy ra trên các tuyến quốc lộ, nhất là quốc lộ 1A.


Hầu hết các vụ TNGT đều có liên quan đến mô tô, xe máy và người điều khiển phương tiện trong tình trạng sử dụng rượu, bia quá mức độ cho phép. Nguyên nhân của các vụ TNGT phần lớn là do một bộ phận người tham gia giao thông thiếu ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông, đồng thời do lưu lượng phương tiện tăng cao và đột biến trong dịp trước, trong Tết.

Riêng vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe mô tô BKS 92R1-4185 va chạm với xe ô tô đầu kéo BKS 51C-399.87, rơ-moóc BKS 51R0658 xảy ra ngày 22.2 trên QL1A qua thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành khiến 3 người tử vong đang được cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh thụ lý.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét