PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Quảng Bình: Người dân nô nức đi lễ chùa đầu năm

Quảng Bình: Người dân nô nức đi lễ chùa đầu năm

Người dân nô nức đi lễ chùa cầu an, cầu phúc đầu năm mới. Ảnh: Lê Phi Long



Trong ngày đầu của năm mới Ất Mùi 2015, người dân đã nô nức đến chùa với tấm lòng thành kính. Hòa thượng Thích Tánh Nhiếp - Trụ trì chùa Đại Giác; Ủy viên TW Giáo hội Phật Giáo VN; Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật Giáo tỉnh Quảng Bình - cho biết, đây là một nét đẹp của người dân địa phương. Trong ngày mùng 1 Tết Ất Mùi đã đón hàng ngàn người dân ở khắp nơi trong tỉnh đến chùa với tấm lòng thành, thắp hương, cầu cho năm mới an lành.


Chùa Đại Giác là ngôi chùa có quy mô lớn tại tỉnh Quảng Bình, hiện đang trong quá trình hoàn thiện với quy mô trên diện tích 8.000m2. Trong đó có tượng phật A Di Đà bằng đá cẩm thạch nguyên khối; cao 9m; nặng 40 tấn - đây là một trong những tượng phật A Di Đà bằng đá cẩm thạch lớn nhất trong cả nước.


Theo Hòa thượng Thích Tánh Nhiếp, các hạng mục quan trọng sẽ được đầu tư xây dựng trong thời gian tới nhằm từng bước đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của người dân địa phương.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét