PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Chủ tịch Đà Nẵng công khai địa chỉ thư điện tử, mong dân góp ý kiến hàng ngày

Chủ tịch Đà Nẵng công khai địa chỉ thư điện tử, mong dân góp ý kiến hàng ngày

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ thăm công nhân vệ sinh thành phố trong đêm giao thừa Tết Ất Dậu



Ông Võ Văn Thương - Chánh Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng - cho biết, đây là chủ trương công khai nối kết thông tin giữa lãnh đạo địa phương cùng giới báo chí truyền thông và cộng đồng xã hội mà ông Huỳnh Đức Thơ muốn thực hiện, nhằm tạo mối quan hệ tương tác minh bạch và kịp thời hơn trong công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn.


Thông qua địa chỉ thư điện tử, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng mong muốn người dân tích cực phản ảnh, góp ý cũng như trao đổi những hiện tượng đẹp, chưa đẹp cũng như những giải pháp để xây dựng thành phố tiếp tục phát triển, ngày càng trở nên đáng sống. Ngoài ra, địa chỉ email này cũng được thông tin đến đội ngũ báo chí truyền thông trên địa bàn nhằm tiếp nhận, phản ảnh, trao đổi với báo chí các vấn đề quản lý kinh tế, xã hội, trật tự đô thị... của bộ máy hành chính thành phố.











Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ thăm công nhân vệ sinh thành phố trong đêm giao thừa Tết Ất Dậu

Trả lời phỏng vấn, ông Huỳnh Đức Thơ cho biết sẽ kiểm tra hộp thư mỗi ngày, đồng thời đề nghị các phóng viên, đại diện truyền thông và người dân Đà Nẵng khi phát hiện các vấn đề bức xúc, tệ nạn nhũng nhiễu từ đội ngũ công chức địa phương, hay những góp ý cần thiết nhằm chung tay xây dựng thành phố Đà Nẵng, hãy đừng ngần ngại gửi thư điện tử cho ông.


Không chỉ công khai thư điện tử của mình, ông Huỳnh Đức Thơ còn mong muốn các cán bộ quản lý sở ngành, các cấp của Đà Nẵng hãy cùng công bố công khai các thông tin liên lạc của mình với báo giới và công chúng, để có thể cập nhật, theo dõi tốt hơn các phản ảnh, thông tin từ quần chúng nhân dân.


Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng là lãnh đạo thành phố đã đón giao thừa Tết Ất Dậu cùng công nhân vệ sinh, thăm công trường nút giao thông khác mức Ngã ba Huế và lực lượng công an trực chiến phòng cháy chữa cháy thành phố. Trước đây, chính quyền Đà Nẵng cũng đã công khai số điện thoại cầm tay của Bí thư Thành ủy Trần Thọ, và số điện thoại cầm tay của ông Văn Hữu Chiến, nguyên Chủ tịch UBND. Đặt biệt ông Trần Thọ trong thời gian vừa qua đã giữ lời hứa, tiếp nhận tất cả các cuộc thoại quen cũng như lạ.


Ngoài ra, từ hơn 2 năm qua, một cán bộ văn phòng UBND TP cũng đã lập một fanpage trên mạng xã hội thu hút gần 11.000 thành viên và đã tích cực tiếp nhận ý kiến khen, chê của dân mạng, qua đó đã khắc phục nhiều vấn đề vướng mắc trong quản lý đô thị.











Trang mạng xã hội của một cán bộ văn phòng UBND Đà Nẵng thu hút gần 11.000 thành viên






via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét