PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh mới

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh mới

Do ảnh hưởng của nền nhiệt, sáng sớm chỉ se se lạnh. Gần trưa giảm mây, trời nắng, nhiệt độ trưa nay cao nhất sẽ trên 28 độ. Đêm nay nhiệt độ thấp nhất sẽ nhỉnh hơn 21 độ.


Theo tin dự báo từ trung tâm KTTV TƯ, có thể đêm ngày 28.2 (Mùng 10 âm) chậm thì sáng ngày 01.3 (ngày 11 âm) sẽ có không khí lạnh cường độ trung bình kèm mưa nhỏ, trời chuyển rét. Nền nhiệt độ cao nhất trong ngày ở các tỉnh thành Bắc Bộ sẽ giảm khoảng 6 - 9 độ, vùng núi có nơi giảm hơn 10 độ.


Đợt rét này không sâu, cũng không rét lâu. Các ngày 01-02.3 sẽ là 2 ngày rét nhất trong cả đợt với nhiệt độ tại Hà Nội khoảng từ 16-20 độ, sau đó nhiệt độ lại tăng nhanh, thời tiết lại quay lại giống như hiện tại. Đêm 28.2 Hà Nội có thể có mưa rào nhẹ khi mà không khí lạnh về.


Trước khi gió mùa về, toàn miền Bắc trời oi nóng với nền nhiệt cao nhất phổ biến 26 - 29 độ, vùng núi có nơi 30 - 33 độ.



Tin bài liên quan




  • Thời tiết nắng, lạnh đan xen trong dịp Tết Nguyên đán




  • Nam bộ sẽ tiếp tục lạnh về tối những ngày tới




  • Bắc Bộ tiếp tục đón đợt không khí lạnh mới kèm theo mưa vào đêm nay




  • Không khí lạnh suy giảm, miền Bắc ấm dần từ hôm nay (6.2)










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét