PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Vụ cháy tàu cánh ngầm ở TPHCM: Hành khách mất nhiều tài sản!

Vụ cháy tàu cánh ngầm ở TPHCM: Hành khách mất nhiều tài sản!

Con tàu cánh ngầm bốc cháy dữ dội, ảnh do một công nhân trong cảng ở quận 7 chụp được.


Nhiều hành khách vừa thoát nạn trong vụ cháy tàu cánh ngầm cho biết, nhiều tài sản, giấy tờ quan trọng, hành lý bị mất trong vụ cháy tàu. Đến chiều tối hôm nay (20.1), con tàu cháy rụi đã dần chìm xuống nước.



Hành khách N.V.T (ngụ tại TP.Hà Nội) cho biết: “Lúc xảy ra cháy, chúng tôi chỉ còn biết nhảy xuống sông để thoát nạn, nên hành lý, giấy tờ bị mất sạch. Tôi mang theo 10 triệu đồng trong túi cũng bị mất…”.


Nhiều hành khách khi đã lên bờ, thân thể ướt sũng và dính đầy sình lầy vẫn còn lo sợ vụ cháy cho biết, nhiều tiếng khóc trẻ con, phụ nữ hoảng loạn, còn đàn ông thì bình tĩnh hơn, nhưng trong cơn nguy cấp, cũng hết sức lo lắng cho tính mạng.


Còn tàu bị nạn cháy rụi hoàn toàn và dần chìm xuống sông, chỉ còn nhô lên phần mũi.











Còn tàu bị nạn cháy trụi hoàn toàn và dần chìm xuống sông, chỉ còn nhô lên phần mũi.

Nhiều hành khách vội vã nhảy xuống sông Sài Gòn và kịp mang theo hành lý, tuy nhiên, nhiều giấy tờ đã bị ướt hết và không ít hành khách thất lạc, mất hành lý, tài sản trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.


Anh V.T.M (công nhân làm việc ở giàn khoan Vũng Tàu) cho biết: “Tôi mua vé từ TPHCM đi Vũng Tàu, khi tàu vừa rời bến một lúc, thì mọi người ngửi thấy mùi khét bốc lên. Cả tàu nhốn nháo, ngay sau đó lửa bùng lên, mọi người hoảng loạn, trẻ con khóc thét, người lớn thì hoảng loạn. Khi mọi người nhảy xuống nước, cũng là lúc con tàu bùng cháy dữ dội…”.


Đến 17h chiều hôm nay, theo nguồn tin chính thức từ cơ quan chức năng TPHCM, vụ cháy tàu cánh ngầm nêu trên xảy ra tại điểm phao số 6, thuộc sông Sài Gòn, nằm trên địa bàn phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM.


Tàu cánh ngầm bị nạn mang số hiệu SG3837, do ông Lê Văn Vinh làm thuyền trưởng và 5 thuyền viên.


Cơ quan chức năng xác định, tàu chở 84 hành khách (trong đó có 37 người nước ngoài) từ TPHCM đi TP.Vũng Tàu. Sau khi phát hiện tàu cháy, ông Vinh cùng các thuyền viên đã cho tàu cập bờ, đưa toàn bộ hành khách vào bờ an toàn, hậu quả cháy toàn bộ con tàu. Lực lượng ứng cứu sự cố tràn dầu trên sông Sài Gòn đã có mặt, quây phao để tránh dầu tràn ra từ chiếc tàu cánh ngầm bị nạn.


Đến chiều tối nay, con tàu bị cháy trụi đã dần chìm xuống nước. Hiện các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy này.



Tin bài liên quan




  • CSGT cứu một thiếu nữ mang bầu định nhảy cầu Chương Dương




  • Cháy tàu cánh ngầm, 84 hành khách náo loạn nhảy xuống sông




  • Sai tên, số giấy CMND không trùng, nhiều hành khách không được đi tàu




  • Phú Yên: Đang lưu thông, xe khách đột ngột bốc cháy




  • Thi thể cô dâu Việt bị sát hại đã được đưa về nhà




  • Kỷ luật nhiều cán bộ sai phạm, cắt xén gạo cứu đói cho dân




  • Đồng Nai: Thông xe cầu vượt thép ngã ba Vũng Tàu




  • Từ chuyện dân góp tiền làm “lộ Đốc Tưa” ở Long An: Ép buộc thua xa tự nguyện!










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét