PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Đâm vào lan can, đôi nam nữ rơi từ cầu Vĩnh Tuy xuống đất

Đâm vào lan can, đôi nam nữ rơi từ cầu Vĩnh Tuy xuống đất

Hiện trường vụ việc (ảnh to). Chiếc xe máy của nạn nhân bị nát phần đầu (ảnh bé).


Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 phút ngày 20.1, tại vòng xoay, dốc lên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội.



Một số người dân ở khu vực gần hiện trường kể lại, vào thời điểm trên họ giật mình khi có tiếng động lớn, nhìn ra phía chân cầu Vĩnh Tuy thì thấy một đôi nam nữ nằm sõng soài dưới đất.


Tiến lại gần, các nhân chứng thấy một người đàn ông cùng một cô gái nằm trên vũng máu. Khi nhìn lên cao họ thấy một chiếc xe máy nát bét nằm sát thành cầu.











Chiếc xe trên thành cầu.

Theo dự đoán của người dân, trường hợp này có thể là do tai nạn sau đó đôi nam nữ này lao từ trên cầu xuống. Ngay lập tức người dân đã gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.


Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, phía trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy hướng đi Gia Lâm, chiếc xe máy Jupiter mang BKS 2T1 nát bét toàn phần đầu, lan can thành cầu có nhiều vết cọ sát để lại, bên dưới gầm cầu là một vũng máu và chiếc mũ bảo hiểm bên cạnh.


Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai nhân chứng, xác minh danh tính hai người bị tai nạn.



Tin bài liên quan




  • Hà Nội: Va chạm trên cầu Vĩnh Tuy, một phụ nữ bị xe tải cán gãy chân




  • Chi gần 1 nghìn tỉ cải tạo đoạn đường cầu Long Biên - Vĩnh Tuy




  • Phát hiện xác người đàn ông dưới chân cầu Vĩnh Tuy




  • Bắt nhóm cướp xe máy tại cầu Vĩnh Tuy










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét