PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

“Vị” tết là đây!

“Vị” tết là đây!
“Vị” tết là đây!

Khi dòng người lượt lượt sắm Tết bên đường Tôn Đức Thắng (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng), thì những con thợ chuyên hành nghề đập nhà giải tỏa dự án “Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế” vẫn cật lực tay búa. Cái tết của gia đình đều dựa cả vào đồng tiền ít ỏi kiếm được những ngày cuối năm này nên ai nấy đều phải lo.

Anh Lê Văn Tạo (45 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) ướt nhẹt mồ hôi nói: “1 cân gạo bán ra được có 8 ngàn đồng, heo gà nuôi thì bán giá rẻ mà giá bột gia súc thì cứ tăng đều đều. Có mấy sào ruộng làm ăn không ra, ngán quá tôi bỏ ruộng đi hành nghề này. Vợ con ở nhà đang chờ tiền của mình mang về để đi sắm đồ tết, chắc cũng vài ngày nữa tôi mới nghỉ được!”.

Còn anh Lê Thành (quê Đà Nẵng) cay đắng: “Nghề của tụi tôi là mồ hôi trộn thêm với máu nữa mới ra tiền được chú à. Tiền thì cũng không có mà thuê trọ mà ở, ngày làm xong tối lại anh em phải giăng bạt ngủ ngay tại công trình, nào muỗi cắn, giá lạnh không thể tưởng nỗi”.







via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét