PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Phẫn nộ trước thông tin thả tự do bác sĩ Tường

Phẫn nộ trước thông tin thả tự do bác sĩ Tường

Bác Lê Văn Thích (chú chị Huyền) ghi sổ tang trong tang lễ cháu mình tổ chức nhân 49 ngày chị Huyền.


Mấy ngày qua, những thông tin giả tưởng về tình huống nếu không tìm thấy xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường thì hung thủ là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ được trả tự do đã tạo dư chấn mạnh lan truyền trong cộng đồng. Đặc biệt, phía gia đình nạn nhân đã rất bàng hoàng khi những thông tin trên được đăng tải…



Bác bỏ những thông tin vô căn cứ


Trao đổi với PV Lao Động, bác Lê Văn Viễn - bố đẻ nạn nhân - không khỏi bức xúc cho rằng, dù thông tin trên được một số cơ quan thông tấn dựa vào những phân tích của luật sư, nhưng có thể khẳng định luật sư đã không xem xét tận tình những tình tiết của vụ án để viện dẫn luật một cách công bằng và chính xác.


Theo phân tích của bác Viễn, gia đình đã tham vấn luật sư bảo vệ quyền lợi chính đáng cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền và khẳng định, những thông tin nói rằng nếu không tìm được xác chị Huyền bác sĩ Tường sẽ được thả tự do là vô căn cứ, mất nhân tính, chẳng những coi thường dư luận mà còn mất tư cách đạo đức.


Bác Viễn cho rằng, nếu luật sư căn cứ vào cả luật trong nước và luật hình sự quốc tế mà “bó tay” với trường hợp của chị Huyền, không chứng minh được hậu quả do bác sĩ Tường gây ra thì đồng nghĩa với việc không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của hung thủ mà quên mất rằng, bản thân bác sĩ này đã thành khẩn khai báo tội ác của mình mà không hề có dấu hiệu bị ép cung hay rối loạn tâm thần. Lời khai của Tường cũng trùng khớp với những chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được từ các nhân chứng, nên không thể nói là vô căn cứ.


“Nếu luật sư vẫn khăng khăng “bất kỳ vụ án giết người nào thủ phạm cũng đều tìm cách che giấu, phi tang xác chết. Có thể đem chôn thi thể hoặc cắt ra thành nhiều mảnh thả xuống sông…


Nhưng cách của Nguyễn Mạnh Tường có thật là đem thả xuống sông hay không thì trách nhiệm chứng minh là của cơ quan điều tra, cần phải làm rõ”, thì việc này vẫn luôn được phía cơ quan CA khẳng định khi tiến hành lấy lời khai, thực nghiệm hiện trường và tích cực tham gia cùng gia đình tìm kiếm xác chị Huyền dưới đáy sông.


Nếu lời khai của Nguyễn Mạnh Tường là đánh lạc hướng dư luận để chạy tội thì vì sao cho đến nay, cơ quan CA vẫn nỗ lực tìm kiếm xác chị Huyền từ nơi bác sĩ Tường chỉ dẫn” - bác Lê Văn Viễn nói.


Cũng theo thông tin từ phía gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, không chỉ có gia đình, các nhà khoa học, cơ quan CA tin rằng chị Huyền vẫn ở đáy sông Hồng và cố công tìm kiếm, mà phía gia đình bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - với sự sám hối về tội lỗi của người thân - cũng nỗ lực phối hợp tìm kiếm cùng.


Chính gia đình bác sĩ Tường - thông qua các lời chỉ dẫn của nhà ngoại cảm và cảm nhận của bản thân - đã nhiều lần chủ động tham gia cùng gia đình chị Huyền tìm kiếm trên khu vực sông Hồng đoạn dưới chân cầu Thăng Long, cầu Việt Trì và dọc dòng sông ở bất kỳ nơi nào phong thanh có những thông tin về nạn nhân…


Vẫn giằng xé nỗi đau











Gia đình và các cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm xác chị Huyền dưới đáy sông.

Bác Lê Văn Viễn trông già sọm đi nhiều so với lần đầu tiên gửi bức tâm thư lên Báo Lao Động & Đời sống, nhờ chúng tôi truyền tải giúp những tâm tư của một người bố bỗng chốc lâm vào tình cảnh trớ trêu “lá vàng khóc lá xanh” cách đây gần 3 tháng. Gần trăm ngày trôi qua với bác dài đằng đẵng như cả năm trời, nhưng vì thương vợ, thương các con nên đang yếu mệt bác cũng phải gắng gượng để vững vàng trong vai trò trụ cột gia đình.


Điều kiện sức khỏe không cho phép bác lặn lội đêm ngày ngoài sông vắng nơi đầu non cuối bãi tìm con, nhưng hằng ngày bác Viễn vẫn theo dõi tất cả thông tin về vụ việc Cát Tường trên báo chí. Chính vì thế, khi bất kỳ thông tin nào về vụ việc dù trái chiều hay không đều như chạm vào nỗi đau của bậc làm cha làm mẹ.


Chị Huyền đột ngột ra đi đã là một nỗi đau không thể khỏa lấp trong lòng những người ở lại, nỗi đau này như càng nhân lên bội phần khi xác chị vẫn như một ẩn số lớn không lời giải khiến nhiều người trong gia đình, bạn bè và cả xã hội không lúc nào thôi canh cánh.


Bác Lê Văn Viễn cho biết, bạn bè Huyền vẫn đến tìm đến gia đình động viên chia sẻ bằng cả tinh thần và vật chất, thậm chí trong thời gian qua gia đình đã tiếp đón rất nhiều người khách lạ đến từ nhiều vùng miền và sẵn sàng vào cuộc cùng tìm kiếm xác chị Huyền mà không đòi hỏi bất kỳ một chút vụ lợi.


Kể từ khi viết bức tâm thư, bác Viễn vẫn dành nhiều thời gian trong ngày tự phân tích, bộc bạch những tình cảm cá nhân trên các trang giấy. Tập giấy trắng để viết những dòng nhỏ to tâm sự đó cứ dày lên mỗi ngày như lời khóc than tuyệt vọng chẳng biết gửi vào đâu.


Chia sẻ với chúng tôi, bác Viễn cho biết vẫn tin tưởng vào Báo Lao Động - cơ quan thông tấn đầu tiên đưa thông tin vụ việc ra ánh sáng, vẫn một lòng tin vào các cơ quan chức năng - đặc biệt là cơ quan CA TP.Hà Nội khẩn trương làm rõ chân tướng tội ác dã man của bác sĩ Tường.


Và “dù ai nói ngả nói nghiêng”, bác và gia đình vẫn một mực tin tưởng vào sự công minh của luật pháp, bản án nghiêm khắc của công luận luôn đứng về lẽ phải, sẵn sàng loại bỏ những tên ác thú đội lốt người như bác sĩ Tường.



Tin bài liên quan




  • Nợ như “chúa chổm”, giám đốc và chuyên giá nước ngoài bỏ trốn




  • Bức thư cảm động của người cháu khuyên ông bỏ cờ bạc gây xôn xao trên mạng




  • “Hiệp sĩ” phát hiện vụ trộm xe ôtô




  • Đồng Nai: Thông xe cầu vượt thép ngã ba Vũng Tàu




  • Thi thể cô dâu Việt bị sát hại đã được đưa về nhà




  • Ngày ông Công, ông Táo: Cá ngoại nhập, đắt tiền được ưa chuộng




  • Vụ nổ làm 4 sinh viên thiệt mạng ở TPHCM: Hậu họa bi thảm từ trò “nghịch dại”




  • Nhộn nhịp chợ phiên vùng cao ngày giáp Tết










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét