PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Đường phố đẹp nhất Long An vắng vẻ vì thiếu pháo hoa

Đường phố đẹp nhất Long An vắng vẻ vì thiếu pháo hoa

Hai con đường đẹp nhất TP.Tân An vắng bóng người trong đêm giao thừa.


Trong khi người dân khắp các tỉnh thành náo nức chờ đón màn bắn pháo hoa giao thừa mừng năm mới thì người dân Long An chỉ biết kéo nhau vào quán nhậu, quán cà phê để giết thời gian.


Tại trung tâm TP.Tân An, 2 con đường được trang hoàng rất đẹp là đường Nguyễn Huệ và đường Trương Định đêm giao thừa vắng tanh, thỉnh thoảng mới có vài người qua lại.

Anh Nguyễn Thanh Tân - người dân huyện Châu Thành (Long An) nói: “Tưởng có pháo hoa tôi rủ nhóm bạn chạy hơn chục cây số lên đây xem. Tới đây rồi mới biết không có nên cả đám kéo vào quán nhậu”.


Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Đỗ Hữu Lâm - Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết, tỉnh này vừa từ chối không tổ chức bắn pháo hoa do các doanh nghiệp tài trợ trong dịp tết nguyên đán.


Theo đó, ông Lâm đề nghị các doanh nghiệp nên ủng hộ tỉnh bằng cách dùng số tiền thay vì để bắn pháo hoa thì ủng hộ tỉnh để xây nhà tình nghĩa, tình thương, mua quà cho người nghèo ăn tết.


Trước đó, khi biết tin tỉnh Long An không bắn pháo hoa, Cty ITARICE (đóng tại huyện Đức Hòa) và Cty Truyền thông H.P (đóng tại TP.Tân An) có đề xuất với UBND tỉnh sẽ tài trợ khoảng 1,2 tỉ đồng để bắn pháo hoa phục vụ người dân. Tuy nhiên, do tỉnh quyết định không bắn pháo hoa nên các doanh nghiệp cũng thôi không tài trợ.



Tin bài liên quan




  • Táo quân 2014: Món ăn sống sượng nơi xó bếp




  • Hàng vạn người đổ về hai đầu cầu sông Hàn, cầu Rồng đợi…pháo hoa.




  • Hoa xuân đêm 30 Tết bán rẻ như cho vẫn ế khách




  • 2.000 trẻ em đón giao thừa cùng chương trình Mái ấm gia đình Việt










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét