PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Giáng chức Trưởng phòng, kỷ luật 4 sĩ quan Cảnh sát đường thủy Vĩnh Long

Giáng chức Trưởng phòng, kỷ luật 4 sĩ quan Cảnh sát đường thủy Vĩnh Long

Giáng chức Trưởng phòng, kỷ luật 4 sĩ quan Cảnh sát đường thủy Vĩnh Long


Cảnh sát đường thủy Vĩnh Long đang kiểm tra phương tiện lưu thông trên địa bàn


Chiều 26.1, Thiếu tướng Lê Văn Út – Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, CA tỉnh vừa công bố quyết định kỷ luật đối với 5 sĩ quan tại PC68 Công an tỉnh.



Theo đó, thượng tá Châu Văn Trạng – Trưởng phòng PC68 bị giáng chức xuống làm Phó trưởng phòng PC68; 2 Phó phòng là đại tá Nguyễn Văn Trề và trung tá Nguyễn Việt Đáp cùng bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cảnh cáo về mặt chính quyền; thiếu tá Huỳnh Tấn Dũng và thượng úy Đoàn Văn Trí - cán bộ Thủy đội cùng bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng, khiển trách về mặt chính quyền.


Trước đó, Báo Lao Động ra ngày 21.1 nêu thông tin, các sĩ quan nói trên kê khống tiền nhiên liệu trong hoạt động tuần tra lên đến 1,7 tỉ đồng. Số tiền này tại thời điểm kiểm tra đã bị tiêu xài gần hết, chỉ còn 363 triệu đồng. Ngoài ra, PC68 còn tổ chức bán phao cứu sinh cho các phương tiện đường thủy, lấy tiền lãi chi tiêu không công khai minh bạch gây bức xúc nội bộ; quy trình tuần tra kiểm soát của PC68 còn có hàng loạt sai phạm khác như lập 160 biên bản bỏ qua lỗi vi phạm, không dừng phương tiện để kiểm tra người lái phương tiện, người lái không có bằng thuyền trưởng nhưng kiểm tra không phát hiện, lập biên bản sai đối tượng; nhiều chủ phương tiện do có quan hệ với PC68 nên nhờ lập biên bản lỗi nhẹ rồi dùng biên bản này lái phương tiện đi tỉnh khác để không bị phạt tiếp...


Sau khi phát hiện sai phạm, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh Vĩnh Long đã đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra tiến hành điều tra làm rõ trách nhiệm cá nhân, xử lý nghiêm minh theo pháp luật đối với các sai phạm xảy ra tại PC68. Tuy nhiên, theo Thiếu tướng Lê Văn Út, việc xử lý các sai phạm tại PC68 chỉ dừng lại ở các hình thức kỷ luật nêu trên.


Cũng theo tướng Út, sau khi Báo Lao Động đăng tin, ông đã chỉ đạo các thành viên ở Ủy ban kiểm tra phải làm tường trình vì sao thông tin “mật” này bị lọt ra ngoài. Trong buổi làm việc với PV Báo Lao Động, tướng Út đề nghị cung cấp tên người làm "lộ" chuyện sai phạm của PC68 để ông có hướng xử lý. Tuy nhiên, đề nghị này của ông Út không được đáp ứng.



Tin bài đọc nhiều




  • Đi bắt sòng bạc, 3 công an bị con bạc đánh dã man




  • Ông Nguyễn Thanh Chấn chính thức được giải oan




  • Hiếp dâm trẻ thiểu năng, lĩnh án 20 năm tù




  • Quyết tìm ra thủ phạm vụ nổ đài cassette trước tết




  • Cài mìn chống đoàn cưỡng chế




  • Triệu tập hơn 10 đối tượng điều tra vụ án cài thuốc nổ trong đài cassette




  • Vụ sai phạm tại BV Đa khoa TƯ Cần Thơ: Cơ quan CSĐT vào cuộc




  • “Ma men” giết người










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét