PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

Tết con không về: Ở lại Hà Nội để kiếm thêm chút tiền cho gia đình

Tết con không về: Ở lại Hà Nội để kiếm thêm chút tiền cho gia đình

Tết con không về: Ở lại Hà Nội để kiếm thêm chút tiền cho gia đình


Mong muốn kiếm được một khoản tiền khá để phụ giúp gia đình trong những gia đình dịp Tết nên chị Nguyễn Thuý Viên đã quyết định ở lại Hà Nội trong mấy ngày Tết để phụ giúp quán ăn một gia đình người quen.



Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Thuý Viên (SN 1987, trú tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) kể: Em lên Hà Nội từ năm 15 tuổi, khi ấy em mới học hết lớp 9. Lên đây em làm đủ thứ nghề, từ công nhân may, phụ giúp hàng ăn, đi bán hàng... Hiện tại em đang đi đánh giày tại khu vực một số quán giải khát trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.











Viên đánh giáy cho khách.

“Với mong muốn kiếm thêm được ít tiền trong dịp Tết nên em đã quyết định ở lại Hà Nội đến mùng 4 Tết Giáp Ngọ. Sau khi nghỉ đánh giày vào 29 tháng Chạp, em sẽ lên nhà một người quen để bán hàng ăn trong mấy ngày Tết để kiếm thêm đồng ra đồng vào. Quê em nghèo, là vùng đất “chó ăn đá, gà ăn sỏi”, cả nhà trông chờ vào mấy sào ruộng, không đủ ăn nên vợ chồng em phải thoát ly lên Hà Nội làm đủ nghề để kiếm sống.


Gửi lời chúc Tết tới gia đình, bố mẹ, con cái ở quên, Viên “chúc mọi người trong gia đình năm mới có sức khoẻ tốt, gặp nhiều may mắn, thuận lợi”.



Tin bài liên quan




  • Tết vui, tết ấm cúng cho công nhân lao động




  • Tết con không về: Tết đầu xa con của người mẹ trẻ…




  • Tết con không về: Ngậm ngùi tết xa xứ




  • Tết con không về: Nỗi lòng tết xa quê của người họa sĩ tàn tật










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét