PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Với 2 phòng riêng biệt cho Siêu âm màu và Siêu âm trắng đen, Phân khoa Siêu âm thực hiện nhanh chóng các dịch vụ siêu âm: Siêu âm tim, Siêu âm mạch máu, Siêu âm tim thai, Siêu âm tổng quát… giúp rút ngắn thời gian chẩn đoán bệnh....

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Chuyển QLTT xử lý lô gỗ lậu tiền tỉ qua đường hàng không

Chuyển QLTT xử lý lô gỗ lậu tiền tỉ qua đường hàng không

Đại tá Trần Quang Huy (Trưởng CA huyện Sóc Sơn, TP.Hà Nội) cho biết: Cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ vụ phát hiện lô hàng gỗ lậu tiền tỉ tại kho chứa hàng của một hãng hàng không sang cơ quan Quản lý thị trường để xử phạt theo qui định.



Trước đó, đêm 15.1, Đồn Công an tuần tra kiểm soát an ninh trật tự tại sân bay Nội Bài (CA huyện Sóc Sơn) khi kiểm tra kho trả hàng nội địa của Hãng hàng không Vietjet Air đã phát hiện chiếc xe tải mang BKS 29C-297.97 chứa 7 kiện hàng bọc kín.


Qua kiểm tra, cơ quan CA đã phát hiện chứa bên trong 7 kiện hàng là 7 thanh gỗ cỡ lớn (trọng lượng hơn 450kg). Qua công tác xác minh bằng nghiệp vụ đã khẳng định là loại gỗ trắc đỏ, thuộc chủng loại gỗ quý hiếm nằm trong danh mục hàng hoá cấm mua bán, sử dụng bằng hình thức kinh doanh cũng như xuất khẩu.


Theo qui định, với chủng loại gỗ quý hiếm thì phải có hoá đơn và các giấy tờ liên quan đến việc chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, lái xe Bùi Tiến Dũng (làm việc tại Cty TNHH vận tải một thành viên Tuấn Phương) đã không xuất trình được giấy tờ để chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của lô gỗ.











Số gỗ lậu tiền tỉ tại cơ quan chức năng.

Được biết, lô gỗ đi bằng đường hàng không từ miền Nam ra Hà Nội, đến ga giao nhận thì được vận chuyển bằng ôtô. Lái xe Bùi Tiến Dũng khai lô gỗ trên không có giấy tờ hợp pháp được giám đốc giao Dũng vận chuyển từ kho hàng của Hãng hàng không Vietjet Air đến khu Công nghiệp Đồng Kỵ (có địa chỉ tại huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) để giao cho một đối tượng có tên là Thắng.


Đại tá Trần Quang Huy cho biết sau khi hoàn tất hồ sơ liên quan vụ vận chuyển gỗ lậu, do không đủ khối lượng để Cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án hình sự nên CA Sóc Sơn đã chuyển hồ sơ sang cơ quan Quản lý thị trường (QLTT) để cơ quan này xử phạt hành chính theo qui định pháp luật.


Trước đó, Đồn Công an tuần tra kiểm soát an ninh trật tự tại sân bay Nội Bài đã liên tiếp phát hiện và tạm giữ lô hàng gỗ quý tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.



Tin bài liên quan




  • Công an sân bay quốc tế Nội Bài lại phát hiện vụ chuyển gỗ lậu




  • Lại phát hiện vụ chuyển gỗ lậu tiền tỉ qua đường hàng không




  • Bắt lô gỗ lậu vận chuyển bằng đường hàng không




  • Doanh nghiệp buôn gỗ lậu bằng hồ sơ giả










via Xã hội | Báo Lao Động Điện Tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét